HLV SofM nói gì sau khi cùng đội tuyển Việt Nam tiến vào Vòng Tứ Kết bộ môn LMHT tại ASIAD 19?

Aries1604 25/09/2023 20:22

HLV SofM đưa ra nhận định về những đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 19.

Như Game8.vn đưa tin trước đó, ĐTQG LMHT Việt Nam vừa có được 2 chiến thắng liên tiếp trước đội tuyển Nhật Bản và Palestine để chính thức vượt qua Vòng bảng. Đây là những thắng lợi vô cùng dễ dàng của đội tuyển Việt Nam khi thầy trò HLV SofM tỏ ra “out trình” với các đối thủ.

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại Vòng Tứ Kết là đội tuyển Ấn Độ. Tất cả đều tin tưởng vào chiến thắng dành cho Việt Nam và chúng ta sẽ bước tiếp đến Vòng Bán Kết để nuôi hy vọng cạnh tranh cho tấm huy chương tại bộ môn LMHT.

ĐTQG Việt Nam gặp đội tuyển Ấn Độ tại Vòng Tứ Kết
ĐTQG Việt Nam gặp đội tuyển Ấn Độ tại Vòng Tứ Kết

Ngay sau 2 chiến thắng trước đội tuyển Nhật Bản và Palestine, HLV SofM cũng đã có những chia sẻ về những đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 19.

“Thời tiết ở Hàng Châu khá là mát mẻ và có những điều kiện phù hợp để bọn mình luyện tập tốt nhất có thể, nói chung khá là may mắn. Những trận đấu sau này có thể gặp Ấn Độ hoặc là Đài Loan, đó là hai đối thủ tiếp theo của bọn mình, bọn mình sẽ cố gắng hết sức.

Hiện tại đối thủ cạnh tranh trực tiếp với bọn mình có lẽ là Đài Loan thì tỷ lệ thắng chắc chỉ tầm 40%. Còn nếu mà để thua Đài Loan sẽ gặp Trung Quốc hoặc Hàn Quốc thì tỷ lệ thắng của bọn mình không cao khi đối đầu với hai đội tuyển đấy” – HLV SofM cho biết.

HLV SofM cho biết tỉ lệ thắng của đội tuyển Việt Nam trước Đài Loan là 40%
HLV SofM cho biết tỉ lệ thắng của đội tuyển Việt Nam trước Đài Loan là 40%

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​




Viết bình luận