HLV Sergh cùng 2 tuyển thủ quan trọng bậc nhất của SBTC sẽ “dứt áo ra đi” nếu không thể tham dự CKTG 2022?

Aries1604 09/08/2022 06:52

VCS Mùa Hè 2022 chắc chắn là mùa giải có ý nghĩa nhất của HLV Sergh nói riêng và tập thể SBTC nói chung.

Kể từ khi được thành lập, SBTC đã ngay lập tức thu hút được lượng fan đông đảo bởi đội hình gồm nhiều những ngôi sao tại thời điểm đó như Zeros, Dia1 hay Celebrity. Dẫu vậy, trải qua rất nhiều những đợt thay máu lực lượng nhưng thành tích của SBTC tại VCS lại để lại khá nhiều thất vọng. Tam Kê chưa một lần kết thúc vòng bảng ở một vị trí trong TOP 4 và góp mặt tại Vòng Playoffs.

Tuy nhiên, rất có thể VCS Mùa Hè 2022 sẽ là một mùa giải chứng kiến lần đầu tiên SE làm được điều đó. Thầy trò HLV Sergh hiện đang tạm đứng thứ 2 trên BXH và tràn trề cơ hội lọt vào Vòng Playoffs. Dù các tuyển thủ vẫn còn mắc khá nhiều lỗi trong quá trình thi đấu nhưng nhìn chung màn trình diễn của SE đến thời điểm hiện tại là rất tốt.

SBTC đang tạm đứng thứ 2 trên BXH và phả hơi nóng vào Team Secret
SBTC đang tạm đứng thứ 2 trên BXH và phả hơi nóng vào Team Secret

Rõ ràng mục tiêu của SE không chỉ dừng lại ở một vị trí trong TOP 4. Ngay từ đầu mùa giải, các thành viên SE đã tự tin khẳng định sẽ chiến đấu hết mình để giành lấy chiếc vé đến CKTG 2022. Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn để các tuyển thủ luôn phải giữ được sự tập trung và cố gắng hết sức trong những trận đấu.

Một trong những điều làm nên thành công của SE cho đến bây giờ là việc giữ chân được Celeb và sự quay trở lại của Dia1. Không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn, sự có mặt của Dia1 còn giúp không khí trong phòng thay đồ của SE trở nên bớt căng thẳng hơn cũng như cải thiện về mặt giao tiếp của cả team trong trận.

Sự trở lại của Dia1 góp phần không nhỏ vào thành tích của SE cho đến hiện tại
Sự trở lại của Dia1 góp phần không nhỏ vào thành tích của SE cho đến hiện tại

Mới đây, trên livestream của mình, HLV Sergh bất ngờ tiết lộ việc Dia1 đang không còn quá nhiều nhiệt huyết với LMHT nữa và rất có thể mid laner số 1 của SE sẽ nghỉ thi đấu khi mùa giải kết thúc.

“Có thể mùa này là mùa cuối cùng của tôi, Celeb và cả Dia1 luôn. Dia1 dù còn trẻ nhưng không còn quá nhiều nhiệt huyết với game này nữa. Dia1 làm việc rất chuyên nghiệp dù không còn mặn mà với game này quá nhiều, nhưng Dia1 vẫn muốn đi CKTG. Nếu mùa này mà SBTC không được đi CKTG thì bản thân tôi và Celeb là 2 đứa out chắc rồi” – HLV Sergh tâm sự.

HLV Sergh và Celeb sẽ rời SE nếu không được đi CKTG 2022
HLV Sergh và Celeb sẽ rời SE nếu không được đi CKTG 2022

Như HLV Sergh chia sẻ, nếu như SBTC không thể giành được 1 trong 2 tấm vé đến CKTG thì thêm một lần nữa Tam Kê sẽ có những biến động rất lớn về mặt nhân sự sau khi mùa giải kết thúc. Đây cũng là điều có thể hiểu được khi thành tích của SE trong những mùa gần đây luôn để lại thất vọng cho NHM và bản thân các tuyển thủ hay HLV luôn phải chịu những áp lực rất lớn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận