HLV Ren “rơi lệ”, úp mở việc rời SGB bất chấp kết quả tại CKTG 2022

Aries1604 18/09/2022 08:40

“Ngài” Ren dường như đã có những dự định khác sau khi cùng Bầy Trâu hoàn thành các trận đấu tại CKTG 2022.

CKTG 2022 đang ngày càng đến gần và mọi sự chú ý đang đổ đồn vào 2 đại diện của Việt Nam góp mặt tại giải đấu này. Cả GAM và SGB đều rơi vào những bảng đấu được đánh giá là có cơ hội để gây ra bất ngờ.

Dẫu vậy, điều mà mọi người quan tâm ở thời điểm hiện tại chính là kết quả xin VISA của các tuyển thủ. Mới đây, SGB đã cập nhật tình hình cấp thị thực của các thành viên một cách khá chi tiết.

SGB cập nhật thông tin xin VISA của các tuyển thủ
SGB cập nhật thông tin xin VISA của các tuyển thủ

Hy vọng với nỗ lực của Riot Games và các bên liên quan, tuyển thủ của GAM và SGB sẽ sớm có được VISA để kịp thời góp mặt tại CKTG 2022. Ngay từ khi để thua GAM ở trận Chung kết VCS Mùa Hè 2022 và sẽ phải bắt đầu CKTG 2022 từ Vòng Play-in, HLV Ren đã tỏ ra vô cùng quyết tâm và tự tin vào việc SGB sẽ vượt qua Vòng loại này để tiến đến Vòng bảng.

“Ngài” Ren cũng đánh cược bằng chiếc “ghế nóng” tại SGB khi tuyên bố sẽ từ chức nếu SGB không vượt qua được Vòng Play-in. Trước đó, HLV của SGB từng tuyên bố tương tự nếu Bầy Trâu không lọt TOP 6 MSI và anh cùng các tuyển thủ đã làm được.

HLV Ren tuyên bố từ chức nếu SGB không vượt qua Vòng Play-in
HLV Ren tuyên bố từ chức nếu SGB không vượt qua Vòng Play-in

Mới đây, HLV Ren đang khiến các fan SGB vô cùng lo lắng khi anh úp mở việc rời team sau CKTG 2022. Ren tỏ ra khá xúc động và bật khóc khi nhắc đến việc có thể rời Bầy Trâu ngay trên livestream.

“Có thể mùa này là mùa cuối của tôi ở cùng tụi SGB. Cho dù ra thế giới không biết đánh đấm như thế nào nhưng ít nhất là kỉ niệm cuối cùng với tụi nó, 2 năm trời từ những lúc chưa có gì, cùng cố gắng, cùng đi với nhau. Trong vòng 2 năm được đi thế giới 2 lần cũng được gọi là thành công. Tụi nó rồi cũng phải lớn, sau này không làm game nữa thì cũng phải có những công việc khác ngoài xã hội” – HLV Ren chia sẻ.

CKTG 2022 có thể là mùa giải cuối cùng của HLV Ren tại SGB
CKTG 2022 có thể là mùa giải cuối cùng của HLV Ren tại SGB

Từ khi trở thành HLV của SGB, Ren đã thực sự để lại ấn tượng với việc xây dựng một đội tuyển gồm rất tuyển thủ trẻ và gặt hái được khá nhiều thành công. Anh cũng thường xuyên gây bất ngờ bởi những bài ban/pick dị nhưng vô cùng hiệu quả.

Nếu rời SGB, nhiều khả năng Ren sẽ gia nhập SE khi trước đó thầy Ba cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ “Ngài” với mức đãi ngộ khủng. HLV Ren cũng từng tiết lộ có tổ chức muốn mời anh về làm việc với mức lương lên đến 50 triệu.

Ren nhận được nhiều lời chào mời hấp dẫn
Ren nhận được nhiều lời chào mời hấp dẫn

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận