HLV Naul tiết lộ bí quyết giúp TS “shutdown” GAM: Chỉ đạo chiến thuật quan trọng liên quan đến Hiro

Aries1604 24/02/2024 11:56

TS là đội đầu tiên đánh bại được GAM tại VCS 2024 Mùa Xuân.

VCS 2024 Mùa Xuân đã đi qua được nửa chặng đường với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Tưởng chừng như GAM Esports với phong độ đang lên cao sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi với thành tích bất bại nhưng không, đội tuyển áo Vàng – Đen cuối cùng đã ngã ngựa trước một đội tuyển đang có phong độ cũng rất cao khác là Team Secret.

Trận đấu tâm điểm của Tuần 5 giữa GAM và TS đã diễn ra đúng với kì vọng của NHM khi cả 2 đã cống hiến những game đấu với chất lượng chuyên môn rất cao. Trong một ngày mà những tuyển thủ TS đều thi đấu thăng hoa, đoàn quân của HLV Naul đã tạo nên địa chấn với thắng lợi gọn gàng 2 – 0 trước GAM và chính thức leo lên vị trí số 1 trên BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau giai đoạn lượt đi.

Chiến thắng 2 - 0 trước GAM giúp TS kết thúc lượt đi Vòng bảng ở vị trí số 1 trên BXH
Chiến thắng 2 - 0 trước GAM giúp TS kết thúc lượt đi Vòng bảng ở vị trí số 1 trên BXH

Đây là trận đấu ghi đậm dấu ấn của HLV Naul khi giúp TS có một giai đoạn cấm/chọn rất tốt. “Tụi mình đã chuẩn bị khá kỹ cho giai đoạn cấm chọn hôm nay và nó đúng như những gì tụi mình đã tính. Một phần nữa là GAM mắc khá nhiều lỗi, tụi mình cũng mắc lỗi nhưng ít hơn!” – HLV Naul chia sẻ sau chiến thắng trước GAM.

Dù chiến thắng nhưng HLV Naul cũng thẳng thắn chia sẻ về việc Hiro đã có những tình huống tự mắc lỗi dẫn đến mất lợi thế. HLV của TS cũng đã có chỉ đạo quan trọng dành cho các tuyển thủ trước khi game 2 bắt đầu đó là “Phải call Hiro ở những tình huống quan trọng, đừng để Hiro tự quyết định” và những người đồng đội của Hiro đã làm rất tốt.

HLV Naul trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của TS trước GAM
HLV Naul trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của TS trước GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận