HLV kkOma tiếc vì T1 “lỡ mất cơ hội chín muồi” để đánh gục HLE tại LCK Mùa Hè 2024

June 13/07/2024 07:48

Dù vậy, anh vẫn nhiều lần gửi lời cảm ơn công khai đến các tuyển thủ và nhân viên đã không ngừng nỗ lực trong lịch trình dày đặc.

HLV trưởng kkOma tỏ lòng biết ơn đến các tuyển thủ T1 đang nỗ lực thi đấu với lịch trình bận rộn chưa từng thấy. T1 đã chịu thua 1-2 Hanwha Life Esports vào tối qua (12/7) trong khuôn khổ Tuần 4 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Thất bại đã khiến T1 đánh mất vị trí thứ ba vào tay chính HLE và lỡ mất thời cơ bám đuổi Gen.G trên đỉnh BXH. T1 mới trở lại quê nhà sau khi đoạt chức vô địch Esports World Cup (EWC) 2024. Gần như không có thời gian nghỉ ngơi, họ phải bước vào hai cuộc đọ sức liên tiếp với OkSavingsBank BRION và HLE. Có mặt trong phòng họp báo sau trận, HLV trưởng của T1, kkOma, mở đầu: “Tôi nghĩ trận đấu này sẽ khó khăn. Tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã thua một cách đáng tiếc. Tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tuần sau (như thường lệ).

Tất nhiên, đội thất bại thường không có nhiều điều để nói. “Thua có nghĩa là thua. Nếu phải nói thêm gì đó về thất bại này thì thật tiếc chúng tôi đã bỏ lỡ thời cơ chín muồi. Tôi sẽ ghi nhớ ngày hôm nay để khắc phục (những vấn đề) và chuẩn bị thật tốt. Nếu gặp lại HLE ở lượt về, chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng để giành chiến thắng.” HLV kkOma cho biết anh sẽ cho toàn đội nghỉ ngơi sau khi chạy hết tốc lực: “Chúng tôi sẽ cho toàn đội nghỉ ngơi hợp lý. Chúng tôi chỉ có thể cho họ nghỉ ngơi cho đến sau trận đấu tuần này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các tuyển thủ và nhân viên đã tập trung cho đến phút cuối cùng.

Cuối cùng, đại diện của T1 kết lại buổi phỏng vấn nhanh: “Chiến thắng hay thất bại luôn đem lại điều gì đó. Thật đáng tiếc là chúng tôi đã bỏ lỡ thời điểm thuận lợi (để giành thắng lợi) ngày hôm nay. Tôi nghĩ điểm này cần phải được cải thiện. Tôi rất tiếc phải cho người hâm mộ thấy rằng chúng tôi đã thua. Nhưng đồng thời tôi cũng biết ơn các tuyển thủ đã cố gắng hết sức cho đến phút chót.” T1 (5-3) sẽ đấu với FearX (2-5) vào 15g00 ngày 18/7 và gặp lại chính HLE (5-2) vào 13g00 ngày 20/7 để mở đầu loạt trận đầu tiên tại lượt về vòng bảng LCK Mùa Hè 2024.

Viết bình luận