HLV KIM và Peyz tiết lộ căn nguyên giúp GEN vùi dập T1 lần thứ 9 liên tiếp tại LCK Mùa Hè 2024

June 17/06/2024 15:54

ĐKVĐ đã lên kế hoạch tỉ mỉ ngay từ cấm chọn và triển khai mạch lạc từ những giây phút đầu tiên của mỗi game đấu trong loạt trận Bo3 được trông đợi.

Gen.G đã đánh bại T1 với tỉ số 2-0 vào tối qua (16/6) tại Tuần 1 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Trước khi đả bại T1 chín lần liên tiếp, GEN cũng đã thắng thuyết phục FearX với cùng tỉ số 2-0 để khép lại tuàn đấu khai mạc bằng ngôi nhất bảng. Sau cuộc đấu với Đương kim Á quân LCK, HLV trưởng và xạ thủ của GEN, KIM & Peyz, đã tham gia trả lời phỏng vấn.

Các bạn cảm thất thế nào sau khi giành chiến thắng trước T1 ngày hôm nay?

KIM:Tôi rất vui khi giành thắng lợi. Tôi hài lòng với diễn biến trận đấu hôm nay.

Peyz:Tôi rất vui vì chúng tôi giành chiến thắng với màn trình diễn mượt mà.

Các bạn có mong đợi một chiến thắng dễ dàng trước T1 không?

KIM: Tôi luôn lo lắng mỗi khi đối đầu với T1 vì ai thắng cũng không có gì ngạc nhiên cả. Nhưng tôi rất vui vì hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng với màn trình diễn tốt.

Có vẻ như các bạn đã khai thác vào đường dưới của đối thủ ngay từ ván đầu tiên?

Peyz:Đi rừng và đường dưới liên tục thảo luận để tìm ra hướng gank.

Tại sao các bạn lại lựa chọn Ezreal?

Peyz:Tất cả các lựa chọn xạ thủ hiện tại đều như nhau. Trong lúc tìm ra vị tướng cặp với Leona, tôi đã chọn Ezreal vì thấy nó hay ho.

T1 nói rằng họ không có hành động rõ ràng sau ba lượt cấm xạ thủ ở giai đoạn 2. Đó có phải là mục tiêu của các bạn?

KIM:Đúng là chúng tôi có chủ đích làm vậy. Nói một cách đơn giản thì chúng tôi không thể tiết lộ chiến lược tại thời điểm cấm chọn. Peyz nói rằng cậu ấy sẽ không chơi Ezreal nhưng lại buộc phải làm vậy. (cười) Sau lệnh cấm, cậu ấy đã có lựa chọn tốt nhất ở đường dưới.

Từ góc độ của tuyển thủ, tôi không nghĩ việc buộc phải di chuyển là dễ dàng.

Peyz: Có rất nhiều lịch trình. Việc chúng tôi kiệt sức là điều dễ hiểu nhưng tôi nghĩ mình có thể tiếp tục tập luyện chăm chỉ vì không khí trong phòng tập rất tốt.

Các bạn dự đoán thế nào về trận đấu tuần tới.

KIM:Vẫn còn sớm vì thế tôi nghĩ tôi sẽ lấy trận đấu của các đội khác làm tài liệu tham khảo. Chúng tôi đã thua KT tại LCK Mùa Xuân 2024 nên sẽ làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng.

Các bạn muốn gửi gắm điều gì nữa không?

KIM: Tôi nghĩ người hâm mộ GEN đang cực kỳ vui thích. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và thể hiện phong độ cao.

Peyz:Tôi muốn thể hiện màn trình diễn giống như ngày hôm nay. Sẽ không dễ dàng gì nhưng tôi muốn trở thành tuyển thủ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó.

Viết bình luận