HLV KIM bật mí “giáo án” đặc biệt cùng GEN viết lên trang sử mới nếu vô địch LCK Mùa Xuân 2024

June 11/04/2024 06:45

Không phải cứ lúc nào cũng nghĩ nhiều tới đối thủ và lao đầu vào tập luyện cũng là ý hay – ứng viên số 1 cho chức vô địch LCK đã làm khác.

HLV trưởng KIM đang hướng tới mục tiêu đưa Gen.G trở thành tổ chức đầu tiên vô địch bốn mùa LCK liên tiếp nhấn mạnh việc quản lý thể trạng trước trận Chung kết Tổng vào Chủ nhật tuần này. Trong buổi họp báo trước thềm Vòng Chung kết LCK Mùa Xuân 2024 được tổ chức tại LoL Park vào hôm 09/4, HLV KIM bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng, chia sẻ quá trình chuẩn bị và tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tình trạng tuyển thủ. “Tôi đang chuẩn bị chăm chỉ cho trận Chung kết Tổng. Không có gì ngạc nhiên nếu một trong hai đội đi tiếp (HLE hoặc T1 tại Chung kết Nhánh Thua) nên tôi sẽ lên kế hoạch kỹ càng khi theo dõi trận đấu vào thứ Bảy” – thuyền trưởng của GEN phát biểu.

GEN – đội giành ngôi nhất vòng bảng với thành tích 17-1 – đã lần lượt đánh bại Dplus KIA và Hanwha Life Esports ở playoffs để thẳng tiến tới trận Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024. Dưới tư cách khách quan, HLV KIM đánh giá cao cả hai đối thủ còn lại của GEN tại Vòng Chung kết: “Tôi nghĩ cả hai đội đều đang thi đấu tốt và sẽ tiếp tục chơi với phong độ cao sau LCK Mùa Xuân 2024. Tôi không nghĩ họ sẽ mắc bất cứ sai sót nào.” Trước trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa tới giờ, có vẻ như GEN đang tập trung vào bản thân nhiều hơn là nghĩ đến đối thủ sẽ là ai. “Thay vì chuẩn bị cho HLE và T1, giữa chúng tôi và các chuyên gia đang có ý kiến khác nhau về nhiều vị tướng. Chúng tôi đã nói chuyện với các tuyển thủ về việc triển khai chiến thuật và sắp xếp các vị tướng theo cách của riêng mình. Chúng tôi vẫn đang luyện tập” – HLV KIM nói thêm.

Nếu thắng trận vào ngày 14/4 tới, GEN sẽ lập kỳ tích trở thành tổ chức đầu tiên vô địch bốn mùa LCK liền. HLV KIM nhấn mạnh: “Các tuyển thủ tươi cười rạng rỡ nhưng khi tập luyện lại rất nghiêm túc. Hiện tại, chúng tôi cho các tuyển thủ nghỉ ngơi nhiều trong lúc tập luyện. Chúng tôi đang cố gắng cho họ ngủ nhiều và giữ thể trạng tốt.” Cuối cùng, HLV KIM kết thúc phần trả lời phỏng vấn của mình bày tỏ mong muốn được cười cùng với tất cả thành viên GEN: “Các tuyển thủ đã thi đấu rất tốt tại LCK Mùa Xuân 2024. Chúng tôi còn lại một trận đấu lớn và muốn kết thúc tốt đẹp và đoạt chức vô địch.

Viết bình luận