HLV GEN: “Không tuyển thủ nào nghĩ chúng tôi sẽ thắng 18-0 (tại LCK Mùa Hè 2024”

June 25/07/2024 18:01

Dù đang băng băng về đích, GEN vẫn nghĩ xa sẽ đến lúc họ buộc phải chịu thua và đứt mạch toàn thắng dài nhất lịch sử LCK.

Gen.G tiếp đà hưng phấn cao độ với việc nâng chuỗi toàn thắng lên 11 tại LCK Mùa Hè 2024 bằng kết quả 2-0 trước OkSavingsBank BRION vào chiều tối qua (24/7). Không chỉ xây chắc ngôi đầu bảng, GEN còn chính thức xác lập kỷ lục mới với chuỗi 25 trận bất bại tại LCK từ ngày 17/02 tới giờ. Chiến thắng trước đội bét bảng còn trở nên ý nghĩa hơn vì theo lời HLV trưởng KIM, GEN đã mạnh dạn thử nghiệm nhiều thứ trong đó có việc trình làng Kalista đường trên. Sau trận đấu, GEN đã cử ra HLV KIM và đường trên Kiin tham gia trả lời phỏng vấn:

Các bạn cảm thấy thế nào sau khi đả bại BRO và giành được chiến thắng thứ 25 liên tiếp tại LCK?

KIM: “Tôi vui vì cảm thấy hôm nay chúng tôi lại thắng. Càng tuyệt vời hơn nữa vì trận thắng hôm nay đã phá kỷ lục chuỗi thắng dài nhất.”

Các bạn cảm thấy ra sao sau khi lập kỷ lục 25 chiến thắng liên hoàn?

KIM: “Kỷ lục 25 chiến thắng liên tiếp là kết quả tới từ phong độ xuất sắc của các tuyển thủ. Kỹ năng của các tuyển thủ tốt đến mức có thể tự nhận xét và khắc phục. Vì thế, ngay cả những game đấu bất lợi (chúng tôi) cũng có thể đảo ngược tình thế và không ngừng snowball trong những ván đấu thắng thế.”

Kiin: “Cảm giác thật tuyệt nhưng tôi thực sự không quan tâm (đến kỷ lục này). Tôi chỉ làm việc của mình như thường lệ. Về mặt cá nhân, có nhiều lúc chúng tôi không ăn ý với nhau nhưng đó là kết quả của sự nỗ lực của tất cả - kê cả HLV và thành viên trong ban huấn luyện.”

Điểm mạnh của GEN dường như là champion pool dồi dào và linh hoạt. Nguyên nhân do đâu mà các bạn chọn Kalista đường trên?

KIM: “Đây là sự lựa chọn gây áp lực rất lớn cho Gnar. Nhưng nó chỉ có thể phát huy hết tác dụng nếu có tướng đi rừng hoặc hỗ trợ dạng đỡ đòn đồng minh cùng khắc chế Gnar.”

Kiin: “Tôi đã từng dùng nó trong quá khứ và thử tướng này trong các trận đấu tập. Vì thế, tôi không cảm thấy bất cứ áp lực nào trước Gnar. Và tôi nghĩ mình đã thi làm tốt trong đấu tập.”

Các bạn sẽ đấu với KDF vào thứ Bảy tới.

KIM: “Tristana và Corki đã bị giảm sức mạnh. Tôi nghĩ BuLLDoG sẽ dùng một vị tướng khác nhưng chúng tôi vẫn sẽ chuẩn bị kỹ càng và giành chiến thắng.”

Kiin: “Mặc dù mới đây KDF đã thua nhưng chúng tôi sẽ không mất cảnh giác và giành chiến thắng.”

Các bạn nghĩ gì về phiên bản mới (14.14)?

KIM: “Tôi không nghĩ chúng tôi đã tìm ra câu trả lời xác đáng 100% nhưng đang luyện tập để tìm ra lời giải gần chính xác nhất có thể.”

Các bạn nghĩ GEN sẽ kéo dài chuỗi thắng trong bao lâu?

KIM: “Không có tuyển thủ nào nghĩ chúng tôi sẽ thắng 18-0 cả. Sẽ có lúc bạn thua cuộc và tôi đã từng nói rằng khi thời điểm đó đến, đừng dao động!”

Viết bình luận