HLV FOX Ryu “không ngờ tới Ezreal hỗ trợ” mà T1 khoá lại cho Keria tại LCK Mùa Xuân 2024

June 19/02/2024 13:40

Đưa Ezreal hỗ trợ tái xuất LCK sau 3.943 ngày, T1 giành chiến thắng ngọt ngào để lần đầu tiên đứng nhất BXH trong 1 tuần đấu từ đầu mùa.

FearX đã chịu thua T1 0-2 vào hôm qua (18/02) trong khuôn khổ loạt trận tại Tuần 4 LCK Mùa Xuân 2024. Đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp, HLV trưởng của FOX, Ryu, trả lời phỏng vấn sau trận: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong giai đoạn đầu của cả hai ván đấu và màn trình diễn của chúng tôi cũng rất tốt. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã đánh mất sự gắn kết khi chiếm thế thượng phong. Về khâu macro cũng đã tốt hơn nhiều so với trận trước. Tôi hài lòng với sự tiến bộ (của cả đội).” Closer, đường giữa của FOX, cũng có mặt trong phòng họp báo trả lời nhanh: “Thật đáng tiếc vì chúng tôi đã không thể kết thúc trận đấu như ý. Các tuyển thủ nhận thấy khả năng macro còn thiếu sót nên tôi cảm thấy mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn.

Về việc bị cuốn vào lối chơi của T1 trong cả hai ván đấu, Ryu giải thích thêm: “(Đối thủ) sử dụng một đội hình buộc chúng tôi phải tăng tiến sức mạnh thật nhanh thay vì trải qua giai đoạn đi đường tuần tự. Chúng tôi quá tham lam ở trên đường và trong rừng dẫn đến mất vị trí rồi mọi thứ trở nên kỳ lạ với đội hình không biết mở giao tranh từ đâu. Vì thế, nó trở thành tình huống khó ép đối thủ giao tranh. Thật tiếc vì không thể có được vị trí mở giao tranh. Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn để khắc phục điều đó.

T1 đã đưa Ezreal hỗ trợ tái xuất LCK sau 3.943 ngày khiến FOX không kịp trở tay. “Tôi không ngờ tới Ezreal hỗ trợ (của T1 Keria). Tuy nhiên, tôi đoán rằng T1 sẽ chọn một vị tướng đánh xa làm hỗ trợ nên đã tập trung cấm các xạ thủ. Chúng tôi đã chuẩn bị các lượt cấm với ý nghĩ đó trong đầu” – HLV trưởng của FOX thẳng thắn. Kết lại cuộc phỏng vấn nhanh, Ryu cam kết: “Chúng tôi đã chơi không tệ. Tôi không nghĩ đó là điều gì quá tồi tệ ngay cả khi còn thiếu sót ở một số mảng miếng so với các đối thủ khác. Nếu làm việc chăm chỉ hơn và đi theo lộ trình đã vạch ra từ trước, tôi nghĩ chúng tôi có thể lọt vào playoffs." FOX (3-5) chuẩn bị bước vào Tuần 5 LCK Mùa Xuân 2024 với nhiều thử thách chông gai khi lần lượt chạm mặt Dplus KIA (3-5) và Gen.G (7-1). Còn với T1 (7-1), họ đang có tuần đấu đầu tiên trải nghiệm cảm giác của đội hạng nhất từ đầu mùa. T1 sẽ đối đầu với Nongshim RedForce (2-6) và KT Rolster (6-2) vào tuần này.

Viết bình luận