HLV Archie và Levi giải thích lý do GAM lựa chọn Blazes thay thế Kati: Không ai thích hợp hơn em ấy

Aries1604 29/12/2023 06:38

Với việc chiêu mộ thành công Blazes, GAM cũng đã hoàn thiện đội hình thi đấu tại mùa giải mới.

Như Game8.vn đã đưa tin, GAM đang thực hiện công cuộc cải tổ đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Kiaya và Levi là 2 tuyển thủ còn lại trong đội hình 2023 tiếp tục gắn bó với đội tuyển áo Vàng – Đen. Sau khi hoàn thiện được dàn BHL cũng như bộ đôi đường dưới mới, mới đây nhà đương kim vô địch VCS cũng chính thức công bố người đi đường giữa của đội tại VCS Mùa Xuân 2024.

Đúng như những tin đồn trong thời gian vừa qua, Blazes là người được chọn để thay thế Kati và đảm nhiệm vai trò người đi đường giữa của GAM. Ở thời điểm hiện tại có lẽ Blazes đang là lựa chọn được cho là phù hợp nhất khi anh chàng trong quá khứ từng có khoảng thời gian thi đấu cho GAM ở cả vị trí đường giữa và đường dưới.

Blazes thêm một lần nữa comeback mái nhà xưa GAM Esports
Blazes thêm một lần nữa comeback mái nhà xưa GAM Esports

Mới đây, HLV Archie và Levi đã chia sẻ về khó khăn khi Kati rời đi cũng như quyết định chiêu mộ Blazes quay trở lại mái nhà xưa.

Levi: “Việc thay đổi người chơi đường giữa trong mùa sắp tới thì bước đầu gây ra rất nhiều khó khăn và bất ngờ cho BLĐ, BHL và các tuyển thủ cũ trong đội nhưng mà mình nghĩ từ trước đến giờ GAM đã trải qua rất nhiều khó khăn và mình tin rằng lần này GAM vẫn có thể xoay sở tốt được. Lý do mà mọi người trong BHL GAM chọn em ấy là vì em ấy từng xuất hiện trong màu áo của GAM rồi, từng thi đấu với mình rồi nên bước đầu có sự thân quen nhất định để làm quen với toàn đội. Mình nghĩ ở thời điểm hiện tại em ấy khá phù hợp với GAM. Mình thực sự tin là em Sang có thể đảm nhiệm tốt vị trí đường giữa của GAM”.

HLV Archie: “Việc Kati rời đi một phần ảnh hưởng đến lối chơi của GAM nhưng bản thân mình đã nhắm được một thành viên thay thế Kati và thành viên này cũng rất phù hợp với lối chơi của GAM. Lý do mình lựa chọn em ấy là vì em ấy cũng là người cũ của GAM và hiểu được lối chơi của GAM, hiểu được truyền thống và văn hóa của GAM nên đây là lựa chọn thích hợp với GAM hiện tại”.

HLV Archie và Levi chia sẻ lý do GAM lựa chọn Blazes thay thế Kati
HLV Archie và Levi chia sẻ lý do GAM lựa chọn Blazes thay thế Kati

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận