HLV Archie nắm Team Whales “như lòng bàn tay”, thể hiện sự khác biệt so với dàn HLV cũ của GAM Esports

Aries1604 25/01/2024 23:20

HLV Archie đã thể hiện được vai trò của mình trong trận mở màn của GAM tại VCS 2024 Mùa Xuân.

Trước khi VCS 2024 Mùa Xuân khởi tranh, GAM được đánh giá là rất khó khăn trong việc bảo vệ thành công chức vô địch với việc chia tay rất nhiều thành viên. Ngoại trừ Kiaya và Levi thì đường giữa, cặp bot và BHL đội được thay thế hoàn toàn.

Trong số đó, màn comeback mái nhà xưa của HLV Archie rất được chờ đợi. Với những gì đã thể hiện khi dẫn dắt Team Secret, HLV Archie được kì vọng sẽ giúp GAM định hình được một lối chơi chắc chắn, một tinh thần vững vàng trong một mùa giải mà những đội tuyển còn lại đều cho thấy tham vọng lật đổ GAM.

HLV Archie được kì vọng rất nhiều trong lần trở lại GAM Esports
HLV Archie được kì vọng rất nhiều trong lần trở lại GAM Esports

Ở ngay trận ra quân tại VCS 2024 Mùa Xuân, GAM đã phải đụng độ TW, đối thủ rất mạnh và được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Ở lần gặp lại này, rõ ràng TW đang có lực lượng vượt trội hơn khi những chú Cá Voi vẫn giữ nguyên được đội hình thi đấu rất tốt tại mùa giải 2023.

Tưởng chừng như sẽ là một ngày thi đấu khó khăn cho các tuyển thủ GAM nhưng không, đội tuyển áo Vàng – Đen đã thi đấu vô cùng thăng hoa để nhẹ nhàng hạ gục TW với tỉ số 2 – 0, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng trước đoàn quân của HLV Yuna.

GAM có khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 2 - 0 trước TW
GAM có khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 2 - 0 trước TW

Chiến thắng của GAM trước TW ngoài đến từ phong độ rất tốt của các thành viên còn có công không nhỏ của HLV Archie. Trong đoạn mic-check mới được GAM công bố, HLV Archie đã nắm TW “như lòng bàn tay” ngay ở khâu cấm/chọn khi đoán được chính xác 2 lượt chọn đầu tiên của đối thủ.

Ngoài việc phân tích, đưa ra những gợi ý cấm/chọn thì HLV Archie cũng liên tục tương tác với các tuyển thủ để động viên cũng như tạo tâm lý thoải mái cho các học trò trước khi trận đấu diễn ra. Với những gì đã làm thì HLV Archie chắc chắn sẽ giúp GAM có thể tiến xa và đạt được mục tiêu tại VCS 2024 Mùa Xuân.

HLV Archie đoán chính xác 2 lượt chọn đầu tiên của TW
HLV Archie đoán chính xác 2 lượt chọn đầu tiên của TW
HLV Archie đoán chính xác 2 lượt chọn đầu tiên của TW

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận