Hí hửng khi chung team với TheShy, Dia1 và Levi nhận “cú lừa” cực mạnh từ Kalista trong tay ngôi sao của Invictus Gaming

Aries1604 04/04/2020 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ LMHT Việt Nam thường xuyên được chứng kiến những màn dual rank Hàn của Levi và Dia1. Khác hẳn với phong độ cao trong màu áo GAM Esports khi đánh giải, Dia1 và Levi lại rất hay có những tình huống “tấu hài” mà có lẽ các fan chỉ được chứng kiến trên stream của những tuyển thủ này.

Dia1 thường xuyên dual rank Hàn cùng với Levi

Trong một trận đấu tại rank Hàn mới đây, rừng và mid của GAM Esports đã có cơ hội được chung team với TheShy. Dia1 tỏ ra cực kì hào hứng và tin tưởng vào khả năng gánh đội của TheShy, đặc biệt khi top laner của IG có được con bài tủ làm mưa làm gió trong thời gian gần đây tại LPL là Kalista.

TheShy có được con bài tủ Kalista

Dẫu vậy thì Dia và Levi đã phải nhận “cú lừa” cực mạnh từ phía TheShy. Xuất phát từ một pha tổ chức gank thất bại của Levi và Dia1 lên đường trên, TheShy dần bị mất lợi thế đầu trận và liên tục trở thành con mồi bị nhắm đến. Anh chàng liên tiếp phải lên bảng đếm số sau những pha gank từ 2 đến 3 người của đối phương. Từ nhân tố được kì vọng là sẽ gánh team, Kalista trong tay TheShy trở nên cực kì yếu ớt và gần như không đóng góp được nhiều cho team. Team của TheShy-Levi-Dia1 nhận thất bại sau đó và ngôi sao của IG kết thúc trận đấu với KDA khá tệ là 1/9/4.

KDA này chắc hẳn là của TheShy Sa Đéc rồi

Cũng có thể thông cảm cho TheShy khi anh chàng đã bị Levi và Dia1 “bóp” nhẹ với tình huống gank fail ở đầu trận. Dù đã rất cố gắng sau đó nhưng việc liên tục bị camp đã khiến cho TheShy không thể kiểm soát được tình hình và ngậm ngùi nhận thất bại sau đó.​

 

Viết bình luận