Hé lộ lịch trình “dày đặc” của SofM sau hành trình cùng ĐTQG LMHT Việt Nam tại ASIAD 19

Aries1604 30/09/2023 13:22

Thầy trò HLV SofM vừa khép lại hành trình của mình tại ASIAD 19.

Như Game8.vn đã đưa tin trước đó, ĐTQG LMHT Việt Nam đã phải nhận thất bại đáng tiếc 1 – 2 trước đội tuyển Trung Quốc tại trận tranh HCĐ ASIAD 19. Dù không giành được tấm huy chương tại kì đại hội lần này nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu vô cùng cống hiến và khiến cho đội tuyển Trung Quốc phải rất vất vả mới có được chiến thắng.

Levi và những người đồng đội đã nhận được rất nhiều những lời động viên, khích lệ từ cộng đồng LMHT trong và ngoài nước sau màn trình diễn vừa qua. Thành tích thứ 4 chung cuộc của đội tuyển Việt Nam ngoài sự nỗ lực của những tuyển thủ thì công lớn thuộc về HLV SofM.

Trong lần đầu đảm nhiệm vai trò HLV, trọng trách còn lớn hơn khi SofM gánh trên vai màu cờ sắc áo, tuy nhiên SofM đã chứng minh được tài năng của mình khi đồng hành cùng các tuyển thủ, định hình lối chơi cũng như có những lượt ban/pick rất chất lượng. Đây cũng sẽ là bước đệm giúp SofM có thể tiến xa hơn với những dự định sắp tới cùng bộ môn LMHT.

ĐTQG LMHT Việt Nam đã có hành trình đáng nhớ tại ASIAD 19
ĐTQG LMHT Việt Nam đã có hành trình đáng nhớ tại ASIAD 19

Khép lại hành trình ASIAD 19 cùng ĐTQG LMHT Việt Nam, SofM cũng đã có những dự định và kế hoạch của riêng mình. Trước mắt SofM sẽ ngay lập tức tham dự vòng Chung kết J CUP SEA QUALIFIER ở tựa game Naraka: Bladepoint vào ngày 1/10.

Sau đó anh chàng sẽ có một chuyến đi du lịch Hàn Quốc trước khi trở về Việt Nam và co-stream những trận đấu tại CKTG 2023. Tương lai xa hơn chưa rõ SofM sẽ quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp hay suy nghĩ đến việc trở thành HLV/phân tích viên. Dẫu vậy, dù ở cương vị gì thì SofM vẫn luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng LMHT Việt với những đóng góp của anh chàng cho nền LMHT nước nhà.

Lịch trình bận rộn của SofM sắp tới

Lịch trình bận rộn của SofM sắp tới
Lịch trình bận rộn của SofM sắp tới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận