Hậu chia tay HLV Archie, Team Secret chiêu mộ thành công cựu HLV SE để chuẩn bị cho VCS 2024

Aries1604 11/11/2023 13:36

TS đã tìm được thuyền trưởng mới cho những mục tiêu tại mùa giải 2024.

Đầu VCS Hoàng Hôn 2023, TS chơi lớn khi đưa về bộ đôi tuyển thủ được đánh giá rất cao từ SGB là Hasmed – Taki với mục tiêu có 1 suất tham dự CKTG 2023. Cùng với việc thử nghiệm thành công Hiro ở vị trí đường giữa thay cho Artifact, TS đã thi đấu rất bay ở nửa sau mùa giải và cả trong Vòng Playoffs.

Dẫu vậy, TS đã để lại tiếc nuối rất nhiều cho các fan khi để thua TW sát nút 2 – 3 ở trận tranh vé vào Chung kết Tổng, qua đó đánh rơi tấm vé đến CKTG 2023 cho những chú Cá Voi. Thành tích thứ 3 chung cuộc tại VCS Hoàng Hôn 2023 cũng là rất đáng khích lệ cho thầy trò HLV Archie.

Cứ tưởng TS sẽ giữ nguyên dàn nhân sự này để tiếp tục chinh chiến tại mùa giải 2024 thì bất ngờ thuyền trưởng của họ là HLV Archie nói lời chia tay đội tuyển. Sau khi rời TS, HLV Archie dành thời gian nghỉ ngơi, livestream trò chuyện với fan và dường như chưa có ý định gia nhập đội tuyển nào khác.

HLV Archie chia tay TS sau thành tích thứ 3 tại VCS Hoàng Hôn 2023
HLV Archie chia tay TS sau thành tích thứ 3 tại VCS Hoàng Hôn 2023

Còn với TS, Ẩn Mật Giáo cũng đã tìm ra được người thay thế HLV Archie. Mới đây, fanpage Team Secret đã thông báo chiêu mộ thành công Naul – cựu HLV SE ngồi vào chiếc ghế nóng.

“[Thông báo chính thức]

Chào mừng HLV Naul gia nhập Secret Vietnam!

Với kinh nghiệm và tài năng xuất sắc, HLV Naul sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và đào tạo các tài năng trẻ, cùng việc chuẩn bị chiến thuật cho các trận đấu mùa giải sắp tới.

Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều thành công và niềm vui cho người hâm mộ của Secret”.

Naul trở thành tân HLV của Ẩn Mật Giáo
Naul trở thành tân HLV của Ẩn Mật Giáo

Ở mùa giải vừa qua, HLV Naul được đôn lên làm HLV trưởng SE sau khi HLV Ren rời đi. Tuy nhiên, việc SE dính sai phạm, bị cấm thi đấu cũng như ban vĩnh viễn khỏi giải đấu khiến HLV Naul cũng “mất việc”. Hy vọng anh cùng TS sẽ có được những thành công tại VCS 2024.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận