Gumayusi muốn vượt qua Bang gây dựng “Vương Triều T1 mới”, tiết lộ nhược điểm của Faker ngay trên sóng truyền hình

June 04/12/2023 13:17

Xạ thủ của T1 giải thích tại sao bản thân lại gia hạn hợp đồng với T1 đến 2 lần mà không ra đi tìm kiếm thử thách ở môi trường khác.

Tập thể T1 vừa khép lại năm 2023 đáng nhớ với chức vô địch Chung kết Thế giới không thể thuyết phục hơn ngay trên sân nhà Hàn Quốc. Họ đã đánh bại tất cả các ứng viên nặng ký nhất, loại bỏ toàn bộ niềm hy vọng của LPL, chặn đứng cơ hội đoạt Grand Slam đầu tiên trong lịch sử LoL Esports,…để lần đầu nâng Cúp Summoner sau bảy năm chờ đợi. Xuất hiện trên đài truyền hình Hàn Quốc JTBC với tư cách khách mời đặc biệt, Gumayusi đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu trong tương lai gần của anh và đồng dội với tư cách ĐKVĐ LMHT thế giới.

Tại sao bạn lại gia hạn hợp đồng với T1?

Lúc đó (thời điểm gia hạn lần đầu), tôi nghĩ mình sẽ ở lại T1 để chứng tỏ. Nhưng bây giờ (mới ký thêm hồi đầu năm nay) lại là một thành công khác. Tôi nghĩ mình chọn ở lại đây với tâm thế gây dựng một “Vương Triều T1 mới”.

Mục tiêu tiếp theo của bạn là gì? Đó có phải là vô địch (CKTG) thêm một lần nữa hay còn điều gì lớn lao hơn thế?

Đầu tiên là gây dựng Vương Triều T1 mới”. Tiếp theo là cựu xạ thủ của T1 (Bang) có nhiều hơn tôi một (danh hiệu vô địch thế giới) nên tôi muốn bắt kịp thành tích đó. Mục tiêu lớn hơn là vượt qua sự nghiệp đội trưởng của đội, Faker. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

Bạn muốn gây dựng Vương Triều T1 cùng đồng đội và muốn phá vỡ nhiều kỷ lục?

Vâng.

Liệu T1 vẫn sẽ đứng trên đỉnh trong năm 2024?

Ngay từ đầu, chúng tôi đã tin rằng mình có thể đứng đầu và năm nay chúng tôi lại đứng đầu. Nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào năm tới. Vì vậy, tôi nghĩ điều đó là có thể nếu chúng tôi tập trung và làm việc chăm chỉ với tâm thế làm lại từ đầu đó. Nếu chúng tôi tập trung hết mình và làm việc chăm chỉ thì tôi tin điều đó là có thể.

Bạn nghĩ sẽ còn ai (trong T1) bối rối nếu họ xuất hiện trên chương trình bản tin?

Anh Sang-hyeok đã làm việc này nhiều rồi nên tôi nghĩ anh ấy sẽ ổn thôi. Nhưng ngoài anh ấy ra thì những người còn lại…(cười) Vì họ đều rất nhút nhát.

Có điều gì bạn muốn nhắc nhẹ Faker không?

Anh Sang-hyeok là một tuyển thủ hoàn hảo và anh ấy cũng là một người tốt. Nhưng anh ấy thỉnh thoảng vẫn đi muộn.

”Ngay cả có nó thì Faker vẫn tuyệt!” Nó là gì?

Tâm lý chuyên nghiệp của anh ấy quá là tuyệt vời. Với chức vô địch CKTG này, anh ấy nói rằng hãy tận hưởng trận đấu. Tôi nghĩ tôi đã quên mất điều đó khi tôi sống với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Viết bình luận