Gọi tên "siêu đội hình" những tuyển thủ nổi tiếng phải ngậm ngùi ngồi nhà xem CKTG 2022

dbao 07/09/2022 20:17

Những cái tên này đều được cộng đồng đánh giá cao nhưng lại không thể góp mặt ở kỳ CKTG 2022.

Chung Kết Thế Giới 2022 đã đến rất gần khi gần như những đội tuyển đã được công bố trên trang chủ của Riot, ngoài ra thì vòng Khởi Động với những đại diện khu vực LPL là RNG, LCK với DRX seed 4 hay VCS của chúng ta là SGB đều được người hâm mộ đánh giá cao khả năng sẽ góp mặt vào vòng Bảng với trình độ vượt trội. Kỳ CKTG năm nay chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khi nhiều đội tuyển lâu đời ở giải đấu này phải "lỡ hẹn" thay vào đó là những cái tên mới đầy tiềm năng.


Chiếc cup CKTG 2022 đang là tham vọng của nhiều đội tuyển hàng đầu LMHT.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là cái tên gây nên sự tiếc nuối của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới nhiều nhất khi "thần đồng" Đường Trên WBG The Shy phải nói lời tạm biệt khỏi chiếc cup CKTG 2022 sau một màn trình diễn đầy thất vọng cùng với những đồng đội của mình trong đó có cả tuyển thủ Việt Nam là Sofm đang trên đà xuống phong độ. Mặc dù The Shy vẫn "tay to" như ngày nào nhưng "một cánh én không thể làm nên mùa xuân" vì vậy thêm một mùa giải nữa anh chàng này phải xem giải đấu qua màn ảnh nhỏ.


The Shy vẫn chưa thể nào tìm lại hào quang sau khi cùng IG vô địch CKTG 2018.

Tiếp tục là một mùa giải vô cùng bùng nổ ở giai đoạn vòng bảng của Karsa nói riêng và V5 nói chung khi liên tiếp đứng trên đỉnh BXH LPL trong nhiều tuần nhưng thực sự mà nói thì đây là giải đấu khắc nghiệt nhất trong LMHT khi ngay cả Đương kim vô địch MSI RNG cũng phải chật vật để giành lấy tấm "vé vớt" seed 4 để bắt đầu từ vòng Khởi Động CKTG.


Không những đẹp trai mà Karsa còn sở hữu kỹ năng vô cùng cao ở LPL.

Nhưng bước vào playoffs LPL thì V5 đã phải ngậm ngùi dừng chân trước LNG của Doinb đã có màn "leo tháp" đỉnh cao, đây sẽ là năm thứ 2 liên tiếp anh chàng này phải vắng mặt ở giải đấu danh giá nhất LMHT. Thật đáng tiếc khi chúng ta không thể nào được chiêm ngưỡng màn trình diễn đỉnh cao ở năm nay như đã từng của Karsa như năm 2020.

Thực sự mà nói thì những game thủ nào đã theo dõi quá trình "leo tháp" của LNG năm nay trong LPL Mùa Hè 2022 thì sẽ còn tiếc nuối hơn nhiều nếu biết đội tuyển này phải ngồi nhà xem CKTG. Thất bại cay đắng 3-2 trước RNG để lấy tấm vé cuối cùng đã khiến Doinb cùng đồng đội trở nên buồn bã rất nhiều, cựu vương CKTG 2019 luôn là người chơi đầy nhiệt huyết với những màn ăn mừng bùng nổ.


Sẽ còn lâu để game thủ chứng kiến màn đọ sức giữa Doinb và Faker.

Phải nói màn trình diễn của Prince trong LCK Mùa Hè 2022 là trên cả tuyệt vời khi người hâm mộ đánh giá anh chàng này còn cao hơn cả "hoàng tử" Gumayusi của T1. Phong độ đỉnh cao đã gồng gánh LSB phải đến tận Bán Kết và chỉ để thua trước Đương Kim vô địch Gen.G với Xạ Thủ số 1 Ruler, tưởng chừng với cơ hội lần 2 trước DRX sẽ thành công nhưng họ đã thất bại với tỷ số 3-2 do đó không thể nào đến với CKTG 2022.


LSB Prince đã có màn trình diễn rất tốt trong LCK Mùa Hè 2022.

Tưởng chừng như đội tuyển lâu đời bậc nhất LCS - Team Liquid chắc chắn góp mặt ở CKTG 2022 khi có đội hình quá toàn diện nhưng với việc để thua trước Evil Geniuses đã khiến họ tan vỡ. Tuyển thủ Hỗ Trợ CoreJJ người từng vô địch CKTG 2017 với Samsung Galaxy sẽ phải chờ đợi ở mùa giải tiếp theo mới có hy vọng gặp lại người bạn thân Ruler của mình, cả 2 đã từng được đánh giá là cặp đôi Đường dưới tài năng nhất thế giới trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.


Viết bình luận