Giám đốc Riot xác nhận Arcane 2 đã làm xong 3 tập đầu nhưng đừng mong chờ công chiếu ngay năm nay

June 10/04/2023 05:11

Chưa bao giờ sự chờ đợi của fan hâm mộ Arcane lại lớn đến thế sau phát ngôn của đại diện cấp cao nhà sản xuất.

Riot Games đã thành công ngoài mong đợi khi phát hành Arcane trên Netflix. Gần như ngay lập tức, loạt phim hoạt hình lấy cảm hứng từ vũ trụ Runeterra của LMHT đã tạo ra “cơn sốt” toàn cầu từ khi được công chiếu vào tháng 11/2021. Sự kỳ vọng dành cho phần hai của Arcane sẽ lớn hơn rất nhiều so với phim gốc bởi vậy mà Riot muốn khán giả phải chờ lâu hơn để được xem sản phẩm tốt nhất. Trong một đoạn video được đăng tải vào ngày 07/4, Giám đốc Điều hành của Riot, Nicolo Laurent, xác nhận rằng phần tiếp theo của Arcane đang được sản xuất nhưng sẽ không có chuyện nó ra mắt vào ngay năm nay. Laurent giải thích rằng Riot “không biết rằng liệu nó có thành công như phần đầu” vì thế mà đội ngũ sáng tạo và sản xuất sẽ phải mất nhiều thời gian, công sức để đầu tư hơn cho nó.

CEO của Riot nói rằng bản thân đã xem ba tập đầu tiên của phần 2 và chắc chắn nó sẽ không kịp tiến độ công chiếu vào năm 2023. Laurent cho hay nếu biết phần 1 thành công rực rỡ như vậy thì công ty đã sớm bắt tay vào làm phần 2. Arcane Season 2 không được công bố chính thức cho đến khi phần 1 hạ màn vào tháng 11/2021. Tại thời điểm đó, sếp của Riot ”cam kết Arcane sẽ có nhiều phần” và hứa hẹn rằng người xem sẽ không ”phải đợi sáu năm” tức quãng thời gian cần để hoàn thiện mùa phim đầu tiên. Như đã đề cập ở trên, phần 1 của Arcane đã đem lại quá nhiều thứ cho cả Riot lẫn Netflix. Nó nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới chuyên môn lẫn người xem đại chúng dù đã chơi qua LMHT hay chưa.

Thậm chí, Arcane còn giành được tất cả chín giải thưởng ở tất cả hạng mục mà nó được đề cử tại buổi lễ trao giải Annie năm đó. Đáng chú ý phải kể tới giải Phim Hoạt Hình Hay Nhất và được ban giám khảo của Emmy công nhận là một trong những bộ phim chuyển thể từ game hay nhất mọi thời đại. Rất có thể tuyên bố mới nhất của đại diện Riot đang muốn hướng khán giả đến năm 2024 – thời điểm hợp lý nhất để công ty tung ra Arcane Season 2 để tận dụng sức nóng vẫn còn nguyên thay vì lãng phí cho nó nguội lạnh trong các năm sau.

Viết bình luận