Genius Esports – Đội tuyển nhiều “tai tiếng” nhất VCS Mùa Hè 2022

Aries1604 17/08/2022 14:11

Dù là đội tuyển tân binh nhưng Genius Esports đã vướng phải khá nhiều lùm xùm kể từ thời điểm tham gia Vòng loại VCS Mùa Hè 2022.

VCS Mùa Hè 2022 là một mùa giải vô cùng thú vị với sự tham gia của 3 tân binh bao gồm: Team Whales, AS Esports và Genius Esports. Trong số đó, GE mặc dù là đội tuyển thăng hạng từ VCSB nhưng đã cho thấy tham vọng lớn với việc bổ sung rất nhiều tân binh khủng như Blazes hay Slayder để chuẩn bị cho mùa giải VCS đầu tiên.

Tuy nhiên, hành trình của GE đến với VCS Mùa Hè 2022 cũng vướng phải rất nhiều drama và lùm xùm không đáng có. Đầu tiên phải kể đến việc GE có được chiếc “vé vớt” tham dự Playoffs vòng loại VCS Mùa Hè 2022 do đội tuyển DNS vi phạm điều lệ và bị loại khỏi giải.

Cũng từ đó DNS và GE liên tục có những lời qua tiếng lại. Đại diện của DNS còn tố cáo GE đã có những hành động hối lộ BTC để có được suất thi đấu tại Bán Kết Vòng loại VCS Mùa Hè 2022. Sau đó sự việc dần chìm xuống và GE cũng không phải nhận bất kì hình phạt nào liên quan đến sai phạm nói trên.


Drama giữa DNS, GE và BTC VCS làm dậy sóng CĐM thời điểm đó

Ngay sau khi giành quyền thăng hạng VCS Mùa Hè 2022, GE tiếp tục khiến CĐM dậy sóng khi bị chính tuyển thủ trong đội tố có hành xử thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, đường trên LL đã được thông báo rằng anh chàng không còn nằm trong kế hoạch của team tại VCS Mùa Hè 2022 và điều này làm LL vô cùng bức xúc. Thậm chí LL còn đăng đàn chửi thẳng mặt ông chủ của GE là “rác rưởi”. Hành động của GE thời điểm đó cũng nhận phải khá nhiều chỉ trích từ CĐM. Mặc dù không phải nhân tố chính giúp GE thăng hạng nhưng động thái “kick” LL ngay sau khi team lên chơi tại VCS là khá “tàn nhẫn”.


LL tỏ ra vô cùng bức xúc trước động thái của ông chủ Genius Esports

Không chỉ vậy, trước thềm VCS Mùa Hè 2022, NHM đã khá bất ngờ khi GE công bố đội hình thi đấu chính thức. GE chỉ giữ lại người đi rừng Yijin, còn lại toàn bộ đội hình giúp team thăng hạng đều bị “thanh lý”. Dù có sự đầu tư rất khủng với những Coated, Blazes hay Slayder nhưng thành tích của GE đến thời điểm hiện tại là cực kì đáng thất vọng.

GE đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH với một lối chơi thiếu gắn kết, các cá nhân thi đấu vô cùng cẩu thả. Một thống kê đáng buồn là 5 vị trí của GE đều đang có tỉ lệ nằm xuống cao nhất VCS Mùa Hè 2022. Thậm chí có những trận đấu NHM còn đặt ra nghi vấn GE có “mùi” bán độ khi các tuyển thủ liên tục feed một cách khó hiểu. Gần đây nhất là trong trận thua của GE trước SGB, Coated đã lên bảng đếm số đến 8 lần chỉ trong vỏn vẹn 16 phút.


Dù sở hữu nhiều tuyển thủ có kinh nghiệm VCS nhưng thành tích của GE lại cực kì thất vọng

Với những gì đã trình diễn, GE nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục đánh vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội ở lại sân chơi LMHT cao nhất Việt Nam. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận