GE chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SE, chính thức có “thuyền trưởng” sau VCS Mùa Hè 2022 “tự bơi”

Aries1604 19/09/2022 06:59

GE đang có những động thái tăng cường về mặt lực lượng để chuẩn bị cho Vòng Thăng Hạng sắp tới.

Genius Esports là đội tuyển tân binh nhận được rất nhiều sự chú ý trước khi VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh. Dù là mùa giải đầu tiên thi đấu tại VCS nhưng GE đã cho thấy tham vọng lớn của mình khi có sự cải tổ rất lớn về mặt nhân sự ngay sau khi thăng hạng.

Hàng loạt cái tên “đình đám” đã cập bến GE như Coated, Blazes và đặc biệt là xạ thủ Slayder. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của nhiều người, GE lại thể hiện một lối chơi rất rời rạc và thiếu sự liên kết. 

Các tuyển thủ thi đấu dưới sức và thường xuyên mắc lỗi dẫn đến việc lên bảng đếm số rất nhiều lần trong một trận đấu. GE kết thúc VCS Mùa Hè 2022 ở vị trí dưới cùng trên BXH và sẽ tiếp tục phải thi đấu Vòng Thăng Hạng để níu kéo cơ hội thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023.

GE
GE "đội sổ" tại VCS Mùa Hè 2022

Một trong những nguyên nhân dẫn đến lối chơi nhạt nhòa của GE đến từ việc đội tuyển này không có HLV chiến thuật đúng nghĩa. Các tuyển thủ GE đánh theo bản năng và không có một chiến thuật cụ thể nào cả.

Mới đây, GE đã bất ngờ thông báo có HLV trưởng sau VCS Mùa Hè 2022 các tuyển thủ phải “tự bơi”. Danh tính vị HLV này chưa được GE công bố nhưng đây chắc chắn là tín hiệu đáng mừng đối với đội tuyển này trước thềm Vòng Thăng Hạng sắp tới.

GE sẽ có HLV tại Vòng Thăng Hạng sắp tới
GE sẽ có HLV tại Vòng Thăng Hạng sắp tới 

Không chỉ vậy, GE cũng chính thức công bố chiêu mộ thành công Slay – cựu thành viên SE vào vị trí phân tích viên của đội. Như vậy chỉ sau vài ngày rời SE thì Slay đã tìm được bến đỗ mới và tiếp tục với đam mê cống hiến cho LMHT của mình.

Còn với GE, đội tuyển này cũng đã có được ban huấn luyện hoàn chỉnh với bộ đôi HLV – Phân tích viên. Người hâm mộ đang rất trông chờ vào những sự chuyển biến tích cực trong lối chơi của GE trong thời gian tới.

Slay trở thành phân tích viên của GE
Slay trở thành phân tích viên của GE

Tuy nhiên, nhiều khả năng GE sẽ không thể giữ chân được xạ thủ Slayder và đội tuyển này sẽ phải tìm phương án nhân sự thay thế. Một trong những sự lựa chọn khả dĩ nhất lúc này là xạ thủ Divkid khi anh chàng hiện vẫn là tuyển thủ tự do và không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua.

Trước đó Divkid cũng từng rất gần việc gia nhập GE vào đầu mùa giải nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể với sự xuất hiện của Slayder. Dù không được đánh giá quá cao trong màu áo GAM nhưng Divkid vẫn là một xạ thủ có kinh nghiệm và khá phù hợp với GE tại thời điểm này.

Divkid sẽ là một trong những phương án tốt nhất nếu GE không giữ chân được Slayder
Divkid sẽ là một trong những phương án tốt nhất nếu GE không giữ chân được Slayder

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận