GAM và SE bắt tay nhau tổ chức Viewing Party cho fan theo dõi trận “siêu kinh điển” vào cuối tuần

Aries1604 09/03/2023 06:50

Trận đấu tâm điểm của Tuần 3 VCS 2023 Hừng Đông đang ngày một nóng dần.

VCS 2023 Hừng Đông đã trải qua 2 tuần thi đấu với những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Bên cạnh đó, những vấn đề tồn đọng ở tuần đầu tiên như về đường truyền, bảng thông báo tại màn hình game,.. đang được BTC VCS dần cải thiện giúp trải nghiệm người xem ngày một tốt lên.

Kết thúc tuần thứ 2, GAM đang là đội tuyển duy nhất giữ được thành tích bất bại với 4 chiến thắng liên tiếp. Dù có những ván đấu chưa thực sự vận hành tốt ở giai đoạn đầu game nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình GAM vẫn luôn biết cách để kết liễu đối thủ.

Ở chiều ngược lại, MBE và SGB là 2 đội tuyển chưa có được điểm số nào trên BXH. Trường hợp của MBE có thể dễ hiểu khi đây là đội tuyển tân binh với nhiều tuyển thủ trẻ và chưa có kinh nghiệm. Trong khi đó, thành tích của SGB đang khiến các fan vô cùng thất vọng dù lực lượng của Bầy Trâu không có gì thay đổi so với năm 2022 ngoại trừ vị trí HLV.

GAM đang vững vàng ở ngôi đầu BXH với 4 chiến thắng liên tiếp
GAM đang vững vàng ở ngôi đầu BXH với 4 chiến thắng liên tiếp

Tại tuần thứ 3 VCS 2023 Hừng Đông, một trong những trận đấu tâm điểm của tuần chính là cuộc đụng độ giữa GAM và SE. Trong khi những CES, TW hay SGB đều đã bại trận trước GAM thì SE đang là đội tuyển được kì vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của nhà Đương kim vô địch.

Sức nóng của trận đấu này càng được tăng lên khi GAM và SE đang lên kế hoạch tổ chức một Viewing Party chung cho các fan theo dõi trận “Siêu kinh điển” này. Trong khi GG Stadium vẫn chưa thể đón khán giả thì những buổi Viewing Party như thế này là động thái rất hợp lý để giúp người xem có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc của trận đấu.

GAM và SE bắt tay nhau tổ chức Viewing Party chung?
GAM và SE bắt tay nhau tổ chức Viewing Party chung?
GAM và SE bắt tay nhau tổ chức Viewing Party chung?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận