GAM nhận được bài học vô giá sau trận thua MBE, HLV Archie tiết lộ lý do các tuyển thủ thi đấu dưới sức

Aries1604 02/03/2024 13:24

HLV Archie khẳng định GAM sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Mới đây, GAM đã phải nhận trận thua thứ 2 tại VCS 2024 Mùa Xuân trước đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều là MBE. Đây là trận đấu GAM đã có sự thay đổi đội hình với việc Emo có lần đầu ra mắt tại VCS 2024 Mùa Xuân thay cho Blazes.

Dẫu vậy, Emo đã có màn debut trong màu áo GAM không mấy thành công khi đội tuyển áo Vàng – Đen phải nhận thất bại ở Game 1. Blazes quay trở lại giúp GAM gỡ hòa ở Game 2. Tuy nhiên, trong một ngày các thành viên MBE thi đấu vô cùng thăng hoa cùng với việc GAM liên tục mắc lỗi thì MBE đã suất xắc hạ gục GAM ở Game 3 quyết định để ấn định chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 – 1.

GAM nhận trận thua thứ 2 tại VCS 2024 Mùa Xuân
GAM nhận trận thua thứ 2 tại VCS 2024 Mùa Xuân

Thất bại trước MBE giúp GAM nhận được rất nhiều bài học quý giá, từ việc nhìn nhận ra những sai lầm cá nhân trong di chuyển, xử lý kĩ năng đến việc cấm/chọn hay đưa ra những quyết định. HLV Archie cũng đã tiết lộ GAM đang có những sự thử nghiệm đội hình để hướng đến những mục tiêu xa hơn là giai đoạn Playoffs.

“Ở trận đấu với MBE vừa qua, bọn mình có thử nghiệm những chiến thuật cũng như là vị tướng mới nhưng cách vận hành của bọn mình vẫn còn thiếu sót dẫn đến kết quả là bọn mình thua MBE. Nhưng không vì đó mà bọn mình lơ là, bọn mình vẫn sẽ giữ vững phong độ để hướng đến những trận đấu sắp tới”­ – HLV Archie cho biết.

HLV Archie đang cho GAM thử nghiệm những đội hình và chiến thuật mới
HLV Archie đang cho GAM thử nghiệm những đội hình và chiến thuật mới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận