GAM Levi nóng lòng thử tài GEN Peanut, thổ lộ mong muốn gặp thần tượng T1 Faker tại CKTG 2023

June 19/10/2023 11:41

Đội trưởng của GAM không giấu được sự vui mừng và phấn khích trước những trận đấu lớn bậc nhất sự nghiệp cá nhân và đồng đội tại Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ CKTG 2023.

Sau khi cùng GAM Esports vượt qua Vòng Khởi Động, Levi đặt mục tiêu tiếp theo là góp mặt tại vòng Tứ kết Chung kết Thế giới 2023. Trong ngày truyền thông trước thềm Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ, Levi, đội trưởng của GAM, đã tham gia cuộc phỏng vấn với FOMOS tại LCK Arena, Seoul vào hôm 16/10. Levi, vừa mới đến Hàn Quốc một khoảng thời gian ngắn, giờ đã thích nghi đến mức nói lời chào bằng tiếng Hàn. Tuyển thủ đi rừng của GAM bày tỏ mong muốn thử sức với Peanut và gặp gỡ Faker ngoài đời.

JD Gaming đang được coi là ứng viên vô địch nặng ký tại CKTG lần này. Tôi tự hỏi rằng liệu họ có thể là đội tuyển đầu tiên giành Grand Slam hay không” – Levi mở đầu. “Với tư cách là một tuyển thủ, tôi thích đối đầu với Peanut. Và ngay ở Vòng 1 Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ, lá thăm đã đưa GAM chạm trán với Gen.G vì thế mà tôi rất vui vì sắp được đấu với anh ấy. Còn về cá nhân, tôi muốn gặp thần tượng của mình, Faker.” Levi thông tin rằng ngay khi đặt chân đến Hàn Quốc, cả đội dành thời gian gần như nguyên ngày để đấu tập và rèn luyện kỹ năng cá nhân. “Tôi thực sự yêu thích Hàn Quốc. Về cơ bản tất cả các món Hàn đều ngon cả. Ngoài ra, tôi thích con người và thời tiết ở nơi đây” – đội trưởng lão làng của GAM chia sẻ.

Khi được FOMOS hỏi về mục tiêu tại CKTG 2023, Levi cho hay GAM sẽ cố gắng vượt qua Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ để vào chơi Vòng Knockout. Tuyển thủ sinh năm 1997 việc thấu hiểu meta sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng tác động tới kết quả tại giải đấu lớn nhất năm. “Tôi nghĩ các vị tướng đang đạt được sự cân bằng tốt ở phiên bản này (13.19). Bởi có thể sử dụng nhiều tướng xạ thủ ở meta này nên tôi nghĩ chúng tôi có tiềm năng gánh kèo ở nhiều vị trí” – Levi trả lời. “Tôi không nghĩ có đội tuyển nào đó gây ấn tượng với tôi trong quá trình đấu tập tại CKTG. GAM không chỉ đáu tập với các đội ở Vòng Khởi Động mà cả Team Liquid của Bắc Mỹ. Cho đến nay, các đối tác đấu tập đều ở cùng đẳng cấp với chúng tôi.

Khi được hỏi về vai trò của đi rừng trong meta CKTG 2023, Levi thẳng thắn: “Các tuyển thủ LCK và LPL sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng cá nhân tôi muốn thôi không chơi tướng đỡ đòn nữa. (cười) Tất nhiên, trong meta này, đi rừng chủ yếu phải sắm vai đỡ đòn nên tôi phải chọn tướng chống chịu là chủ yếu. Tôi đã từng có một ván đấu hay với Kha’Zix tại CKTG nên tôi hy vọng lại có thể chọn nó nếu có cơ hội.” Kết lại buổi phỏng vấn nhanh, Levi gửi lời chào bằng tiếng Hàn tới người hâm mộ và không quên cảm ơn tất cả những ai đã luôn ủng hộ anh cũng như GAM trong thời gian qua. “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho các bạn một màn trình diễn đáng nhớ và ấn tượng” – đội trưởng của GAM nói trước khi rời đi.

Viết bình luận