GAM Esports công bố người thay thế Bie, sẵn sàng cho mục tiêu bảo vệ ngôi Vương tại VCS Mùa Xuân 2023

Aries1604 15/01/2023 16:17

Đây vẫn là một đội hình đầy hứa hẹn của GAM Esports tại VCS Mùa Xuân 2023.

Sau mùa giải 2022 với nhiều thành công, GAM đã có một số biến động về mặt nhân sự trước thềm mùa giải mới. Sau khi chia tay những Elio, Tomrio và Bie, GAM khiến những NHM khá bất ngờ khi để HLV JackieWind ra đi.

Rất may mắn khi sau đó GAM đã gia hạn hợp đồng thành công với những tuyển thủ còn lại bao gồm: Kiaya, Levi, Kati, Sty1e. Cùng với đó, đội tuyển áo Vàng – Đen cũng chiêu mộ thành công người đi đường giữa Playcool từ AS Esports.

Playcool gia nhập GAM Esports với vai trò người đi đường giữa dự bị cho Kati
Playcool gia nhập GAM Esports với vai trò người đi đường giữa dự bị cho Kati

Với việc cả Elio và Bie đều rời team, GAM hiện đang thiếu nhân sự ở vị trí hỗ trợ. Trên thị trường chuyển nhượng hiện tại cũng không còn cái tên nào thực sự chất lượng để GAM chiêu mộ.

Vừa qua, hình ảnh tuyển thủ Zin xuất hiện cùng dàn thành viên của GAM tại sự kiện VCS kickoff làm dấy lên tin đồn anh chàng sẽ comeback mái nhà xưa. Zin là tuyển thủ có dày dặn kinh nghiệm VCS và khá đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí xạ thủ và cả hỗ trợ.

Zin xuất hiện cùng các thành viên GAM Esports
Zin xuất hiện cùng các thành viên GAM Esports

Mới đây, GAM chính thức biến tin đồn thành sự thật khi thông báo sự quay trở lại của Zin.

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

Chào mừng tuyển thủ Zin gia nhập GAM Esports.

Tuyển thủ sinh năm 1999 bắt đầu sự nghiệp dưới màu áo của 269 Gaming. Sau khi VCS Mùa Xuân 2018 kết thúc, Zin gia nhập GAM Esports ở vị trí xạ thủ và chỉ bắt đầu xuất hiện từ giai đoạn lượt về.

Quãng thời gian gắn bó với GAM của Zin tuy ngắn ngủi, nhưng cũng giúp anh có thêm một danh hiệu vô địch và được tham dự CKTG 2019. Ngoài ra, anh cũng kịp để lại một vài dấu ấn để mang lại thành tích toàn thắng cùng chức vô địch VCS mùa hè 2019. Bước sang mùa giải 2020, Zin đã lựa chọn được hướng đi mới cho cá nhân mình và không thể tiếp tục cùng đồng hành với GAM.

Và sau 3 năm, Zin đã trở lại sau khi có một mùa giải đồng hành cùng ASE. Với một vai trò mới, kinh nghiệm thi đấu và sự quen thuộc với áp lực và cường độ thi đấu của VCS là hai điểm nổi bật nhất của Zin, giúp làm dày thêm tính cứng cáp của đội hình GAM Esports trong mùa giải tới” – Fanpage GAM Esports thông báo.

Zin comeback GAM Esports
Zin comeback GAM Esports

Với sự góp mặt của Zin, GAM đã hoàn thiện đội hình thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023. Đây vẫn là một line-up rất mạnh với đầu tàu là Captain Levi. Điều mà NHM mong chờ chính là cái tên sẽ thay thế HLV JackieWind ngồi vào vị trí HLV trưởng tại GAM.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận