GAM dự định “phủ sóng” toàn cầu bằng việc làm phim riêng trên Netflix?

Aries1604 09/09/2022 06:59

GAM đang ngày càng cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như khát khao vươn tầm quốc tế.

GAM đang là đội tuyển giàu thành tích nhất tại VCS với 7 lần lên ngôi vô địch. Chiếc cup tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua trở nên đặc biệt hơn rất nhiều khi nó giúp GAM góp mặt trực tiếp tại Vòng bảng CKTG 2022 diễn ra tại Mỹ vào cuối năm.

Mặc dù có những thời điểm gặp khó khăn như thua 3 trận ở giai đoạn đầu Vòng bảng hay thất bại trước SGB ở Chung kết nhánh thắng nhưng GAM vẫn luôn biết cách để vượt qua và chứng minh được vị thế vốn có của mình. GAM đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ người hâm mộ LMHT Việt Nam tại CKTG 2022.

GAM trở lại CKTG 2022 sau 2 năm vắng bóng
GAM trở lại CKTG 2022 sau 2 năm vắng bóng

Bước chuyển mình của GAM đến từ việc đội tuyển này đổi chủ sở hữu, nhận vốn đầu tư khủng từ NRG.ASIA từ tháng 5/2021. Từ thời điểm đó đến nay, ngoài việc nâng cấp cơ sở vật chất, đảm bảo chế độ dinh dưỡng, sức khỏe cho tuyển thủ thì hình ảnh của GAM cũng ngày càng được phủ sóng mạnh mẽ bằng những kế hoạch truyền thông bài bản.

Mới đây, GAM đã đăng tải một video với nội dung là những lời chúc mừng và cổ vũ đội tuyển tại CKTG 2022. Ngoài những gương mặt quen thuộc như MC Mai dora, MC Minh Nghi thì trong đoạn video xuất hiện rất nhiều những cái tên nổi tiếng khác như Hoa Hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, Á Hậu Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi hay ca sĩ Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà với tư cách Fan girl của GAM.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng đến GAM
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng đến GAM 

TK Nguyễn – Chủ sở hữu GAM chính là người đưa hình ảnh của GAM đến gần hơn với công chúng bằng mối quan hệ rộng trong showbiz Việt và ngành giải trí. Không chỉ vậy, anh còn đang ấp ủ dự định sẽ đưa GAM “phủ sóng” toàn cầu.

Trên trang cá nhân của mình, TK Nguyễn đã thông báo sẽ có một phim tài liệu của riêng GAM trên Netflix nếu đội tuyển có thể đạt được mục tiêu trước mắt. Mặc dù không nói rõ ràng nhưng NHM có thể hiểu được GAM đang rất quyết tâm để làm nên kì tích tại CKTG 2022.

Dù rất khó khăn nhưng cơ hội để GAM vượt qua Vòng bảng là vẫn có. Dẫu vậy, điều quan trọng là các tuyển thủ sẽ luôn thi đấu hết mình và cống hiến những trận đấu mãn nhãn, sòng phẳng với các đối thủ mạnh đến từ khu vực khác.

TK Nguyễn - Chủ sở hữu của GAM khẳng định sẽ có phim tài liệu về đội tuyển trên Netflix
TK Nguyễn - Chủ sở hữu của GAM khẳng định sẽ có phim tài liệu về đội tuyển trên Netflix

Chắc chắn sau CKTG 2022, hình ảnh của GAM nói riêng và VCS nói chung sẽ đến gần hơn với bạn bè quốc tế sau 2 năm chúng ta không thể góp mặt ở những MSI hay CKTG vì dịch bệnh. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận