Gã khổng lồ xứ Catalan chuẩn bị “nhúng tay” vào LMHT, điểm đến sẽ là giải đấu LPL?

Aries1604 06/03/2021 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến Barcelona, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha – Laliga. Đây là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của TBN và hiện đang sở hữu siêu sao người Argentina Leo Messi. Về khía cạnh Esports, tổ chức thể thao điện tử Barcelona đã có các đội trong Rocket League và eFootball Pro Soccer (PES). Gã khổng lồ xứ Catalan cũng chuẩn bị “nhúng tay” vào tựa game cực hot là LMHT, điểm đến sẽ là giải đấu cao nhất của Trung Quốc – LPL.

Barcelona chuẩn bị gia nhập thị trường LMHT Trung Quốc

Theo nguồn tin từ Riot, Barcelona đang hoàn tất những thủ tục cần thiết để bắt đầu xây dựng và sở hữu đội tuyển LMHT chuyên nghiệp đang thi đấu tại LPL. Để tiết kiệm chi phí, CLB sẽ hợp tác với một trong những đội hiện có tại LPL và thực hiện luật nhượng quyền thương mại. Thông tin này cũng không có gì quá bất ngờ khi năm ngoái, Barcelona đã kí một thỏa thuận với chủ sở hữu của Riot Games có trụ sở tại Trung Quốc là Tencent.

Barcelona x Tencent

Việc tiếp tục có ông lớn gia nhập cho thấy tựa game LMHT có tiềm năng và sức hút vẫn vô cùng lớn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận