G2 Wunder cầm Ivern lên top theo nguyện vọng của fan hâm mộ

Lucy 25/01/2021 16:18

MỤC LỤC [Hiện]

Rạp xiếc chưa bao giờ làm fan thất vọng

G2 Esports vừa giành thêm một chiến thắng tại LEC Mùa Xuân 2021 trước SK Gaming. Giống như ngày ra quân, G2 khởi đầu không thuận lợi nhưng họ vượt trội hoàn toàn trong việc tổ chức giao tranh. Ấy là còn chưa kể G2 “chấp” SK kèo chất tướng đường trên khi lấy Ivern cho Wunder.

Tuy Wunder không farm thua Gragas nhưng Ivern khá mỏng manh và rất dễ bị bắt lẻ. Nhiều người nhận định đây là một lựa chọn “bất cần” của G2 nhưng thực tế họ “bất cần” hơn chúng ta tưởng. Vài giờ đồng hồ trước khi ra sân, Twitter G2 đã đăng tải cuộc bình chọn với nội dung: “Các phân tích viên Twitter là những bộ não chiến lược quan trọng nhất lúc này, chúng ta nên chuẩn bị những gì cho tối nay?”

Các lựa chọn G2 đưa ra gồm: 

-Soraka + Yuumi đường dưới

-Sejuani (con bài tủ của Jankos)

-Ivern đường trên

-Lựa chọn khác

Lẽ ra cuộc bầu chọn chỉ nên là một trò đùa nhưng G2 bất ngờ làm thật. Ivern đường trên với tỷ lệ chọn cao nhất từ fan (gần 40%) đã được đội tuyển sử dụng trong trận đấu chính thức. Tuy nhiên, con bài này không đóng góp quá nhiều trong giao tranh, không thể đẩy lẻ và chỉ cố gắng đi theo hỗ trợ đồng đội.

Dẫu vậy, chiến thắng vẫn thuộc về G2, SK mắc quá nhiều sai lầm và đánh mất toàn bộ lợi thế. Cũng cần lưu ý rằng SK không phải đối thủ xứng tầm với G2, đội hình của họ không có nhân tố nào nổi bật ngoài cựu hỗ trợ TSM, Treatz.

Ở trận đấu tiếp theo (ngày 25/1), G2 sẽ gặp Excel Esports, một đội tuyển tầm trung tại LEC hiện đang có thành tích 1 thắng – 1 thua.

 

Viết bình luận