FO3: Thẻ Siêu sao Việt Nam quy tụ nhiều cầu thủ U20 chính thức được cập nhật vào game

Dũng 16/06/2017 15:18

(Game8) - Thẻ VN Star (VN) chính thức là loại thẻ độc quyền mới của FIFA Online 3 Việt Nam.

Sau khi lớp thẻ Europe Legend (EL) và Man Utd Legend (MUL) ra mắt không lâu thì nhà phát hành đã chính thức mang tới cho game thủ FIFA Online 3 Việt Nam một loại thẻ mới mang tên VN Star.

fo3-the-sieu-sao-viet-nam-quy-tu-nhieu-cau-thu-u20-chinh-thuc-duoc-cap-nhat-vao-game-1

Loại thẻ VN này có đặc điểm chung là quy tụ nhiều cái tên rất trẻ thuộc lứa U20 Việt Nam, có chung một team color là VN Star và đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Danh sách thẻ VN có tất cả 17 cái tên gồm 2 thủ môn, 5 trung vệ, 6 tiền vệ và 4 tiền đạo.

fo3-the-sieu-sao-viet-nam-quy-tu-nhieu-cau-thu-u20-chinh-thuc-duoc-cap-nhat-vao-game-2

Những cầu thủ có chỉ số cao nhất trong đám này là trung vệ Nguyễn Trọng Đại – 78, Bùi Tiến Dũng – 76, Lê Thanh Binh  - 76, ... cũng vì có thêm 17 thẻ cầu thủ Việt Nam trong game nên người chơi FIFA Online 3 nước nhà đã có thể thoải mái xây dựng một “tuyển quốc gia Việt Nam” của riêng mình trong game.

fo3-the-sieu-sao-viet-nam-quy-tu-nhieu-cau-thu-u20-chinh-thuc-duoc-cap-nhat-vao-game-3

Hiện thì game thủ muốn trải nghiệm ngay lập tức các cầu thủ nội địa này thì chỉ có cách nạp tiền rồi mua Vip, sau đó mong đợi hệ thống sẽ tự động cho “mượn” ngẫu nhiên trong vài trận mà thôi. Những game thủ muốn có cảm giác mở thẻ thì có lẽ phải đợi thêm vài ngày nữa khi mà những gói vật phẩm tương ứng được bày bán trong shop inngame.

Viết bình luận