FO3: Oliver Bierhoff – chuyên gia không chiến và là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng trên hàng công của team Đức

Dũng 17/06/2017 23:00

(Game8) - Oliver Bierhoff rất lý tưởng với những game thủ FIFA Online 3 chuyên chơi tạt cánh đánh đầu.

Nhắc tới các tiền đạo người Đức trong FIFA Online 3 là người ta nghĩ ngay tới những cầu thủ có khả năng thăng bằng tốt, tì đè khỏe, càn lướt tốt và rất lợi hại trong những pha không chiến. Những ví dụ tiêu biểu có thể kể đến lúc này như Klose WC06/10, Gomez U10 và đáng nói nhất chính là huyền thoại bóng đá Oliver Bierhoff.

fo3-oliver-bierhoff-chuyen-gia-khong-chien-va-la-manh-ghep-hoan-hao-cuoi-cung-tren-hang-cong-cua-team-duc-1

“Bia hộp” có thể hình và chiều cao rất ổn với một tiền đạo cắm. Khả năng dứt điểm nhạy bén, sức mạnh trâu bò, khả năng bật nhảy là những yếu tố quan trọng để đưa cầu thủ người Đức trở thành một chuyên gia không chiến. Chỉ số ẩn đánh đầu mạnh càng tôn lên thế mạnh đó của Bierhoff.

fo3-oliver-bierhoff-chuyen-gia-khong-chien-va-la-manh-ghep-hoan-hao-cuoi-cung-tren-hang-cong-cua-team-duc-2

Trong thực chiến, Bierhoff có khả năng xoay sở trong sự bủa vây bốn phía của cầu thủ đối phương rất khéo léo. Mỗi khi có những khe hở thì những cú sút có lực căng và quỹ đạo hiểm sẽ phá toang mảnh lưới khung thành đối phương. “Sút chéo góc là tỷ lệ có bàn thắng rất cao” là nhận định của nhiều game thủ chơi Bierhoff.

fo3-oliver-bierhoff-chuyen-gia-khong-chien-va-la-manh-ghep-hoan-hao-cuoi-cung-tren-hang-cong-cua-team-duc-3

Khả năng tận dụng sự theo kèm lỏng lẻo rồi bứt tốc bỏ xa hàng hậu vệ đối phương là điều mà Bierhoff vận hành thường xuyên khi đá. Nếu tính ý thì trước khi di chuyển chạy chỗ, ta đều thấy Bierhoff có những pha lách khe rất khôn ngoan giữa 2 bên là 2 hậu vệ.

fo3-oliver-bierhoff-chuyen-gia-khong-chien-va-la-manh-ghep-hoan-hao-cuoi-cung-tren-hang-cong-cua-team-duc-4

Khả năng thăng bằng tốt khiến hậu vệ khó huých ngã được “bia hộp”, một pha Shift hướng hay làm động tác giả DS là đủ để sửa lưng cầu thủ theo kèm của đối phương. Sau đó thì những pha “đúc” thẳng hoặc cứa lòng đều dễ ăn bàn.

fo3-oliver-bierhoff-chuyen-gia-khong-chien-va-la-manh-ghep-hoan-hao-cuoi-cung-tren-hang-cong-cua-team-duc-5

Bierhoff là một chuyên gia không chiến với khả năng chọn vị trí rồi nhảy lên đánh đầu rất chính xác. Bóng bay rất căng và hay vào góc hiểm nên thủ môn chỉ còn đường nhặt bóng mà thôi. Các game thủ thường có lối đá đẩy bóng ra biên rồi sử dụng tiền vệ, tiền đạo cánh thông minh, tạt cánh chuẩn nhằm kiến thiết bóng vào trong cho vua không chiến “bia hộp” kết liễu trấn đấu.

fo3-oliver-bierhoff-chuyen-gia-khong-chien-va-la-manh-ghep-hoan-hao-cuoi-cung-tren-hang-cong-cua-team-duc-6

Sự hiệu quả khi chọn vị trí, bứt tốc rồi dứt điểm của Bierhoff được thể hiện chi tiết trong PrinceBU gamer dưới đây: 

Viết bình luận