FO3: Huyền thoại Marco Van Basten mà cũng có pha xử lý bóng rồi dứt điểm “ngáo” như thế này đây

Dũng 13/06/2017 16:55

(Game8) - Những cầu thủ của mình bị “ngáo” khi thi đấu luôn khiến nhiều người chơi FIFA Online 3 trăn trở sâu sắc.

Khác với những tựa game kiếm hiệp, nơi mà người chơi cứ nạp nhiều tiền rồi mua các trang bị vũ khí đắt giá thì chắc chắn sẽ đè bẹp được những đối thủ yếu hơn. FIFA Online 3 là tựa game bóng đá trực tuyến đòi hòi đến kĩ năng hơn là yếu tố trang bị. Mới đây thôi, một youtuber đã đăng tải về hiện tượng xử lý vô cùng lóng ngóng, lập bập của một huyền thoại trong game là Marco Van Basten.

fo3-huyen-thoai-marco-van-basten-ma-cung-co-pha-xu-ly-roi-diem-ngao-nhu-the-nay-day-1

Marco van Basten là huyền thoại bóng đá người Hà Lan, là một trong 66 huyền thoại có thẻ cầu thủ tương ứng trong game FIFA Online 3. Nếu không tính tới của mùa CP đang hiện diện tại Hàn Quốc thì WL đang là phiên bản duy nhất của cầu thủ người Hà Lan này trong game. Giá bán ngoài thị trường của M.van Basten là khá đắt, điều đó cho thấy sự quan tâm của cộng đồng lớn tới mức nào đối với Legend này.

fo3-huyen-thoai-marco-van-basten-ma-cung-co-pha-xu-ly-roi-diem-ngao-nhu-the-nay-day-2

Nhưng cũng giống hầu hết các thẻ cầu thủ mùa thường, huyền thoại này trong game cũng có những pha xử lý vô cùng “ngáo”. Cụ thể thì trong một pha phát động tấn công từ hướng cánh phải, nhận đường chuyền của G.Neville, Basten có một pha xử lý đỡ bóng một chạm tinh tế.

fo3-huyen-thoai-marco-van-basten-ma-cung-co-pha-xu-ly-roi-diem-ngao-nhu-the-nay-day-3

Nhưng điều đặc biệt là bất chấp pha lao ra của thủ môn đối phương chỉ bắt được … không khí, phía trước trái bóng lúc này chỉ còn khung thành bỏ trống nhưng huyền thoại ngươi Hà Lan này lại sút hụt.

fo3-huyen-thoai-marco-van-basten-ma-cung-co-pha-xu-ly-roi-diem-ngao-nhu-the-nay-day-4

Đến khi định thần lại và tung cú sút thứ hai, thì pha lao lên tác động của thủ môn đối phương M.Neuer lại đủ để khiến Basten lại tiếp tục … chạm bóng hụt.

fo3-huyen-thoai-marco-van-basten-ma-cung-co-pha-xu-ly-roi-diem-ngao-nhu-the-nay-day-5

Hậu quả là vừa không ghi được bàn thắng, cầu thủ ngươi Hà Lan này lại bị một phen ngã … sấp mặt. Nhưng rất may dẫu sao thì với pha truy cản như thế thì anh chàng cầm đội hình của Basten đã may mắn được hưởng một quả 11m.

Chi tiế về tình huống “ngáo” của cầu thủ M.van Basten, độc giả có thể xem tại đây:

Viết bình luận