FO3: Đây là 2 cách buff team color Việt Nam mới được ra mắt giúp game thủ chơi “hàng nội” có ưu thế

Dũng 18/06/2017 21:00

(Game8) - Hệ thống buff team color hoàn toàn mới ra mắt chỉ sau một ngày loại thẻ VN Star được cập nhật.

Thẻ VN Star ra mắt hôm 16/6 với 17 cái tên đã khiến cộng đồng game thủ FIFA Online 3 Việt Nam xôn xao bàn tán không ngớt, và hôm nay 17/6 thì hệ thống buff team color dành cho lứa thẻ này nói riêng cũng như tất cả các thẻ cầu thủ Việt Nam nói chung trong FIFA Online 3 cũng chính thức được công bố. Cụ thể như sau:

fo3-day-la-2-cach-buff-team-color-viet-nam-duoc-ra-mat-giup-game-thu-choi-hang-noi-co-uu-the-1

Team color VN Best: Đây là team color quy tụ 17 cái tên của mùa VN Star, 3 thẻ Vietnam Legend và thẻ Lương Xuân Trường mùa hiện tại. Khi sở hữu tối thiểu 5 cầu thủ Việt Nam trong đội hình là người chơi đã có thể nhận được hiệu ứng buff chỉ sổ tổng quát.

Từ 5 đến 7 cầu thủ: +1 chỉ số

Từ 8 đến 10 cầu thủ: +2 chỉ số

Đủ 11 cầu thủ: +3 chỉ số

fo3-day-la-2-cach-buff-team-color-viet-nam-duoc-ra-mat-giup-game-thu-choi-hang-noi-co-uu-the-2

Team Color VN Star: Đât là team color chỉ dành riêng cho 17 cái tên của mùa VN Star. Cách buff thêm chỉ số dựa trên số lượng cầu thủ Việt Nam Star trong team tương tự như cách buff của team color VN Best. Nhưng team color VN Star chỉ có thời hạn đến 30/9/2017.

fo3-day-la-2-cach-buff-team-color-viet-nam-duoc-ra-mat-giup-game-thu-choi-hang-noi-co-uu-the-3

Tất nhiên thì ngoài việc được buff thêm chỉ số dựa trên số lượng cầu thủ Việt Nam trong đội thì chính mức thẻ cộng của các cầu thủ Việt Nam sẽ giúp đội hình của người chơi nhận thêm hiệu ứng team color thẻ cộng nữa. Vì thế mà số điểm tổng quát lớn nhất mà đội full team VN sẽ lên tới 7 điểm.

Viết bình luận