FO3: Chỉ còn 1 ngày là sự kiện chuyển Sò sang FC để nhận VN Star sẽ kết thúc

Dũng 27/06/2017 15:22

(Game8) - Đây là sự kiện đem tới cho game thủ FIFA Online 3 sở hữu những thẻ VN Star.

Thẻ VN Star là loại thẻ cầu thủ mới nhất trong FIFA Online 3 Việt Nam, quy tụ 17 cái tên thuộc lứa U20 Việt Nam. Tuy bộ chỉ số của những thẻ này không vượt trội so với mặt bằng chung của nhiều thẻ mùa giải khác như vì tinh thần dân tộc mà nhiều game thủ FIFA Online 3 vẫn nóng lòng sở hữu bằng được.

fo3-chi-con-1-ngay-la-su-kien-chuyen-so-sang-fc-de-nhan-vn-star-se-ket-thuc-1

Ngoài sự kiện Cờ tỷ phú FO3 dành cho những người thực hiện việc chuyển Sò sang Cash thì những game thủ chơi FIFA Online 3 phiên bản Mobile cũng có thể sở hữu thẻ VN Star bằng cách tham gia sự kiện chuyển Sò sang FC. Theo như hướng dẫn thì có 2 hạn mức lần lượt là 80 FC và 240 FC với phần thưởng tương ứng là 1 thẻ Top 20 các mùa cũ (từ +5 tới +8) và 1 thẻ VN Star (từ +2 tới +5). Lưu ý một điều là mỗi tài khoản chỉ được nhận 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

fo3-chi-con-1-ngay-la-su-kien-chuyen-so-sang-fc-de-nhan-vn-star-se-ket-thuc-2

Tính đến hôm nay, 27/6 thì đã là ngày cuối của sự kiện chuyển sò sang FC. Đây là sự kiện có thể mở ra cho những người tham gia cơ hội sở hữu những chiếc thẻ Bạc có giá trị lên tới hơn vài tỷ EP. Nhiều người chơi FIFA Online 3 đã có thể tạo lập được riêng cho mình một đội hình full thẻ VN Star, thậm chí có nhà quản lý đã gây dựng được hẳn một team full thẻ Bạc VN Star rồi. Sau đây là những thành quả tiêu biểu của quá trình chuyển sò sang FC mà nhiều game thủ chia sẻ:


fo3-chi-con-1-ngay-la-su-kien-chuyen-so-sang-fc-de-nhan-vn-star-se-ket-thuc-3

fo3-chi-con-1-ngay-la-su-kien-chuyen-so-sang-fc-de-nhan-vn-star-se-ket-thuc-4

fo3-chi-con-1-ngay-la-su-kien-chuyen-so-sang-fc-de-nhan-vn-star-se-ket-thuc-5

fo3-chi-con-1-ngay-la-su-kien-chuyen-so-sang-fc-de-nhan-vn-star-se-ket-thuc-6

Viết bình luận