FaZe Clan đưa cựu sao TSM vào tầm ngắm để hoàn thiện đội hình Valorant cho năm 2023

maddy 30/01/2023 17:00

Nhiều báo cáo đồng loạt khẳng định FaZe Clan đang theo đuổi cựu tuyển thủ TSM Daniel "Rossy" Abedrabbo trong nỗ lực hoàn thiện  đội hình Valorant trước khi bắt đầu giải đấu North America Challengers.

Rossy, được coi là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất trong thời gian anh ấy thi đấu với The Nation ở Challengers open qualifiers, đã thu hút sự chú ý của một số đội tuyển khác nhau bất chấp việc đội hình gồm các tuyển thủ tự do của anh đã thất bại trong việc cạnh tranh cho một slot tham dự giải đấu. Các nguồn tin thân cận với tuyển thủ 19 tuổi này cho biết nhiều đội tuyển đã cố gắng tiếp cận anh nhằm thương thuyết một bản hợp đồng mới, bao gồm cả Evil Geniuses.

Rossy là người chơi được đánh giá cao nhất trong vòng loại mở cơ hội cuối cùng từ round 32 trở đi, theo VLR.gg.


Rossy chuyển đến TSM với rất nhiều kỳ vọng nhưng cuối cùng những gì tuyển thủ này đạt được chỉ là một vài danh hiệu nhỏ.

FaZe sẽ thi đấu trong mùa giải đầu tiên của giải đấu NA Challengers bắt đầu vào tháng 2, đã có thể thực hiện một số thay đổi về đội hình trong suốt mùa giải nhưng thay vào đó họ quyết định giữ lại bộ khung bao gồm Andrej "BABYBAY" Francisty, Kevin "POISED" Ngo, Quân "dicey" Trần, và Phát "supamen" Lê. Cựu phân tích viên của FaZe, Michael "mas" Smith gần đây cũng đã chuyển sang vị trí huấn luyện viên trưởng.


FaZe là một trong số ít đội được ban tổ chức giải đấu Knights trực tiếp mời tham gia giải Challengers. FaZe sẽ đối đầu với G2 Esports trong trận mở màn của Bảng A và sẽ phải vượt qua vòng bảng để đủ điều kiện tham dự giải đấu giữa mùa giải, sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 3. 

Viết bình luận