Fancy United Esports – đại diện cuối cùng của Việt Nam dừng chân tại VCT APAC Stage 2

EE-ONE-D 21/06/2022 05:33

Cả 3 đội tuyển của Việt Nam đều đã phải sớm dừng cuộc chơi tại VCT APAC Stage 2.

Chiều ngày 20/6 vừa qua, Fancy United Esports đã có trận đấu sinh tử gặp đối thủ rất mạnh là đội tuyển đến từ Philippines, Team Secret ở trận đấu cuối cùng nhánh thua. Đại diện của Việt Nam đã phải chịu thất bại 0 – 2 và dừng cuộc chơi tại vòng bảng.

Ở map đấu đầu tiên, Haven, Team Secret đã chứng minh vì sao đây là map pick của họ với chiến thắng tương đối áp đảo 13 – 6.

Trong lượt first half, khi chúng ta được tấn công trước, f1cio có phong độ rất tốt với đặc vụ Chamber thì những người đồng đội của anh lại thi đấu không tròn vai, đặc biệt là Hyzee. Trong khi đó, 7 vòng đấu còn lại bên Defender là "đất diễn" của một mình Hyzee với 10 mạng và ADR là 216.

Rất đáng tiếc khi không một cá nhân nào của đại diện đến từ Việt Nam có một trận đấu tỏa sáng trọn vẹn. Những cố gắng của f1cio và Hyzee là không đủ để đưa những người đồng đội đến chiến thắng khi ở bên kia, JessiVash và DubsteP bắn quá bay.

Sang map đấu thứ 2, Ascent, map pick của các thành viên bên phía Fancy United Esports, chúng ta cũng chỉ có kết quả tốt hơn map đấu đầu là 1 round duy nhất. Đại diện đến từ Việt Nam chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 7 – 13.

Ở bản đồ Ascent này, tài năng trẻ f1cio đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa khi gần như không có nhiều impact đến trận đấu với những cây súng ngắm của mình. Không có thành viên nào tỏa sáng trong khi Chamber của f1cio liên tục chết chay, Fancy United Esports nhanh chóng thất bại 4 – 8 ở phe tấn công.

Sau khi sang phe phòng ngự, đại diện từ Việt Nam tưởng chừng như đã có khởi sắc khi Fancy cứu liên tiếp thành công 2 match point, ép đối phương rơi vào key round nhưng rồi chúng ta lại bất ngờ để thua trong một round đấu sở hữu đến 4 chiêu cuối vô cùng mạnh mẽ.

Như vậy, với việc Fancy United Esports phải dừng chân, Việt Nam chính thức không còn đại diện nào tại VCT APAC Stage 2. Mọi hi vọng có thể góp mặt tại Valorant Master cuối năm nay của các đại diện Việt Nam chỉ còn đổ dồn vào VCT APAC Last Chance Qualifier diễn ra vào đầu tháng 8, nơi đã chính thức có sự góp mặt của Fancy United Esports và Ceberus Esports.

Hi vọng để Việt Nam có thể có suất tham dự Valorant Champions Copenhagen cuối năm nay vẫn còn và hãy cùng đặt niềm tin vào màn thể hiện của Fancy cùng bầy Thần khuyển vào đầu tháng 8 tới đây.

Viết bình luận