Faker thiết lập kỉ lục mới trong ngày T1 hủy diệt Gen.G tại LCK Mùa Xuân 2023: Quỷ Vương hồi xuân

Aries1604 20/01/2023 09:53

Faker khiến NHM phải ngả mũ thán phục khi liên tiếp xô đổ những kỉ lục tại LCK.

Ngay ở tuần khai màn LCK Mùa Xuân 2023, NHM đã được chứng kiến màn thư hùng giữa 2 đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch: T1 và Gen.G. Trong khi T1 không có bất kì sự thay đổi nào về mặt nhân sự thì Gen.G đã phải chịu tổn thất rất lớn về mặt lực lượng với sự ra đi của xạ thủ Ruler.

CĐM đã rất kì vọng vào một trận đấu căng thẳng, hấp dẫn nhưng tất cả đều đã phải thất vọng. T1 dễ dàng hủy diệt Gen.G với tỉ số 2 – 0 trong ngày Faker hồi xuân và thể hiện một phong độ tuyệt vời. Đây là một khởi đầu đầy hứa hẹn và nó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Faker nói riêng và T1 nói chung ở chặng đường phía trước.

T1 hủy diệt Gen.G với tỉ số 2 - 0
T1 hủy diệt Gen.G với tỉ số 2 - 0 

Không chỉ có được MVP ở ván đấu thứ 2, Faker cũng chính thức thiết lập thêm kỉ lục mới tại LCK. Cụ thể, trước khi bắt đầu trận đấu với Gen.G, Faker đang đứng thứ 2 về điểm hỗ trợ trong lịch sử giải đấu LCK với 4112 điểm. Người đứng đầu là  GorillA với 4127 điểm.

Sau 2 ván đấu đánh bại Gen.G chóng vánh, Faker bỏ túi thêm 18 điểm hỗ trợ và chính thức vươn lên vị trí số 1 với 4130 điểm. Trước đó, Faker cũng đang nắm giữ rất nhiều kỉ lục khi đứng TOP 1 về tổng số trận thi đấu, tổng số trận thắng, tổng số điểm hạ gục và giờ là tổng số điểm hỗ trợ tại LCK.

Faker vươn lên TOP 1 về chỉ số hỗ trợ tại LCK
Faker vươn lên TOP 1 về chỉ số hỗ trợ tại LCK

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận