Faker khen Palworld là “game hay ho phết”, nhập vai Ryze cùng tổ đội T1

June 11/02/2024 21:23

Siêu sao nổi tiếng nhất LMHT cũng không thể chối từ sức hút của tựa game đình đám bậc nhất hiện nay.

Ngay cả Tuyển Thủ Vĩ Đại Nhất Mọi Thời Đại thi thoảng cũng cần chút ít thời gian nghỉ ngơi, rời xa môi trường cạnh tranh khắc nghiệt của LMHT. Tuần này, Faker đã thử trải nghiệm “cơn sốt” mới nhất làng game, Palworld, và anh ấy không chơi nó một mình. Như thường lệ, Faker vẫn “làm nóng” bằng một vài game LMHT mở đầu buổi livestream hôm 09/02. Rồi sau đó, đội trưởng của T1 đã rủ rê đồng đội Gumayusi, Keria và Zeus cùng nhau “đổi gió” trong Palworld. Ban đầu, họ chỉ định vào lướt nhanh thế giới của “Pokemon có súng” nhưng lại bị chìm đắm tới tận hai tiếng đồng hồ trước sự chứng kiến của hàng ngàn người xem.

Faker đã dành 20 phút chỉ để sáng tạo nhân vật. Và không làm người xem thất vọng, anh đã tái hiện lại một trong những vị tướng gắn liền với sự nghiệp thi đấu đỉnh cao hơn 10 năm qua, Ryze. Faker làm quen với Palworld tương tự như số đông trong lần đầu chơi game: thức dậy trên bãi biển rồi bắt đầu đấm đá tất cả những người xung quanh. Faker nhanh chóng gặp Zeus – người cũng đã tạo ra một bản sao hoàn hảo của vị thần Hy Lạp cùng tên – rồi hội ngộ Keria và Gumayusi để cùng nhau thành lập một nhóm sinh tồn. Đúng như dự đoán, Faker đã nhanh chóng đặt chân đến Palworld, tạo ra một bộ sưu tập nhỏ Pal (khởi đầu với Chikipi) trước khi anh cùng với tổ đội T1 khám phá vùng đất xung quanh và săn lùng một vài Alpha Pal rồi kết thúc buổi streaming. “Game này hay ho phết. Họ đã làm ra một game rất hay đấy!” – Faker nói.

Ngoài LMHT, Faker cũng thường xuyên chơi các tựa game khác trên stream trong lúc xếp hàng chờ tải trận hoặc cảm thấy mình không thể tiếp tục leo rank vì nhiều lý do khác nhau. Dựa vào phản hồi tích cực của siêu sao đã từng bốn lần vô địch Chung kết Thế giới, sẽ không có gì bất ngờ nếu chúng ta lại thấy Faker và T1 chu du Palworld trong thời gian tới.

Viết bình luận