Faker, Keria và Oner đột ngột “ngược dòng” thay đổi lựa chọn trang phục CKTG 2023

June 23/12/2023 11:28

Chỉ còn mỗi Gumayusi và Zeus là vẫn “trung thành” với ý tưởng ban đầu của họ - ít nhất là đến bây giờ.

Có vẻ như T1 đã “quay xe” phút chót trước khi quyết định họ sẽ chọn trang phục nào để vinh danh chiến tích vô địch Chung kết Thế giới 2023. Trong buổi streaming vào hôm qua (22/12), Faker cho biết anh dự định chọn Orianna thay vì Ahri làm trang phục CKTG 2023. Đội trưởng của T1 lý giải rằng anh nhận thấy Ahri có quá nhiều trang phục (14) trong khi Orianna mới chỉ có bảy. Faker đã chơi cả hai vị tướng này tại CKTG 2023 nhưng anh chọn Orianna nhiều hơn Ahri. Rõ ràng fan không cảm hấy hài lòng bởi họ đã chờ đợi trang phục SKT/T1 Ahri từ lần đầu tiên Faker lên đỉnh thế giới vào năm 2013. Ngoài ra, Hồ Li Chín Đuổi vẫn chưa có trang phục CKTG còn Quý Cô Dây Cót đã từng vinh danh TPA Toyz – nhà vô địch Mùa 2 – trong quá khứ.

Khi được fan hỏi liệu có thể không chọn Orianna mà hướng tới LeBlanc – vị tướng cũng đại diện cho IG Rookie 2018 – siêu sao sinh năm 1996 quả quyết không. Bởi đơn giản anh thích Orianna hơn tất thảy những Ahri hay LeBlanc lúc này và rằng đây là lựa chọn hợp lý nhất. Faker không phải là tuyển thủ T1 duy nhất đang lưỡng lự về phần thưởng đặc biệt dành cho tân vương LMHT thế giới. Hỗ trợ của T1, Keria, đã mở một cuộc bỏ phiếu thăm dò trên Instagram cá nhân để người hâm mộ giúp anh chọn xem trang phục CKTG 2023 sẽ là Bard hay Renata Glasc. Sau ba tiếng mở cổng bình chọn, Keria công bố kết quả là Renata Glasc – trái ngược với dự định của cá nhân anh cũng như số đông ngay sau trận Chung kết với Weibo Gaming.

Tại Main Event của CKTG 2023, Keria đạt tỉ lệ thắng 100% với Renata Glasc sau năm games đấu. Trong khi Bard của anh có ba chiến thắng và cũng đạt tỉ lệ 100% thắng cuộc. Đó chưa phải là dấu chấm hết khi theo nhiều nguồn tin, Oner được cho là bỏ qua Lee Sin để nghiêng về Poppy làm trang phục vô địch CKTG 2023. Như vậy, có thể tạm kết luận rằng chỉ có hai tuyển thủ của T1 vẫn không thay đổi suy nghĩ với Jayce của Zeus và Jinx của Gumayusi. Loạt trang phục dành riêng cho DRX chỉ được xác nhận vào tháng 5/2023. Vì thế, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi vài tháng nữa mới biết chắc rằng loạt trang phục thứ tư của T1 bao gồm những vị tướng nào.

Viết bình luận