Faker :"Chiến thắng 2-0 trước JAG chưa nói lên điều gì, chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều"

Long Phan 17/01/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày hôm qua, SKT T1 đã nhẹ nhàng vượt qua đội tuyển JAG trong trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2019. Ngay sau trận đấu, Faker đã có những chia sẻ với báo giới và hãy cùng xem anh nói gì về chiến thắng này nhé.

- Anh nghĩ sao về chiến thắng ngày hôm nay ?

- Hôm nay, tôi có một chút lo lắng khi phải thi đấu vào trận đấu mở màn nhưng có lẽ đó là điểm trừ duy nhất. Còn lại, tất cả mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo và chiến thắng này đã cho toàn đội thêm tự tin để hướng đến những trận đấu tiếp theo. Tuy vậy, Chiến thắng 2-0 trước JAG chưa nói lên điều gì, chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều"

- Anh nghĩ sao về sân đấu mới LOL Park ?

- Tôi không cảm nhận thấy rõ sự khác biệt nào tại sân đấu mới. Để nói về sân đấu này thì có lẽ tôi khá thích thiết kế hình vòng cung của nó.

-  Lịch thi đấu mới ảnh hưởng ra sao đến toàn đội ? ( Chuyển từ Chủ nhật sang thứ 4 )

- Năm ngoái, gần như chúng tôi không có thời gian để nghỉ ngơi nhưng năm nay, lịch thi đấu khá dễ chịu và tôi có thêm thời gian chuẩn bị trước trận đấu. Tôi hài lòng vì điều này.

- SKT T1 đã chuẩn bị gì cho trận đấu với Afreeca Freecs sắp tới ?

- Có thể nói, đây là một trận đấu khó khăn.Chúng tôi có 2 ngày để chuẩn bị và trong 2 ngày đó, toàn đội sẽ tập luyện thật tốt để chứng tỏ những điều tốt nhất đến người hâm mộ.

Viết bình luận