Faker bật mí về "đối thủ" ngay bên trong team T1 sau đại thắng Hanwha Life Esports

Bạch Thiển 02/03/2022 08:20

Không chỉ có đối thủ truyền kiếp tại các đội tuyển như KT hay DK, Quỷ Vương còn phải "so găng" ngay tại bên trong T1.

Vậy là sau đại thắng DK, T1 đã chính thức ghi tên mình vào vòng Playoffs giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCK mùa xuân 2022. Với chuỗi thành tích 12 trận bất bại, T1 đang tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của chính SKT T1 mùa hè năm 2015. Mới đây, Quỷ Vương cùng đồng đội cũng đã hủy diệt Hanwha Life Esports khiến người hâm mộ thêm lòng tin vào việc T1 sẽ lần nữa có được chức vô địch tại giải đấu mùa xuân này.

T1 hủy diệt mọi đối thủ tại LCK mùa xuân 2022.

Ở thời điểm hiện tại, sức mạnh của T1 là không thể bàn cãi với bộ khung đẹp, meta cũng ủng hộ đội tuyển áo đỏ đen khi mang đến cho Faker khá nhiều lợi thế. Đây cũng chính là điểm tựa để Faker có thể tỏa sáng nhiều hơn với các vị pháp sư. Bằng chứng là anh chàng liên tục nhận được các danh hiệu POG (Player Of the Game) một danh hiệu tương tự MVP.

Dẫu vậy, Faker vẫn đang phải rất nỗ lực để có thể có thêm các danh hiệu cá nhân, anh tiết lộ rằng đang có đối thủ đáng gờm cạnh tranh với mình ngay trong đội hình T1. "Nếu tôi làm đủ tốt thì tôi có thể lên top 1. Tuy nhiên, tôi thấy Gumayusi cũng rất khao khát nhận MVP. Kể cả các tuyển thủ khác trong đội nữa. Đối thủ nằm ngay bên trong là đây!" Quỷ Vương bất tử chia sẻ khi được hỏi về việc cải thiện vị trí thứ nhì của mình trong bảng xếp hạng tuyển thủ hay nhất trận POG.

"Đứa cháu trai" cũng rất hay tranh các giải cá nhân của ông chú.

Khi được hỏi về việc tin đồn MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc, "chúa lười" T1 cho hay: "Mỗi lần đi thi đấu nước ngoài lo sắp xếp hành lý sẽ rất cồng kềnh, thế nên ở Hàn thì gọn nhẹ việc này rồi.​" Vào ngày 4/3 tới, T1 sẽ có cuộc đụng độ siêu kinh điển với Gen.G, các bạn hãy chú ý đón xem để cổ vũ cho Faker cùng tập thể T1 và cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận