EGO “hoàn lương”, mong muốn comeback VCS nhưng nhận phải câu trả lời cực “phũ” từ CEO CES

Aries1604 15/10/2023 15:07

Những hành động của EGO trong thời gian vừa qua đang khiến không ít người tỏ ra ngán ngẩm.

Kể từ sau quyết định giải nghệ để chuyển hướng sang cày thuê, cuộc sống hiện tại của EGO đang rất khó khăn. Không chỉ ế KH cày thuê, anh chàng này còn liên tục bị tố “scam” tiền của fan để cờ bạc. Sau đó EGO đã phải lên tiếng thừa nhận lỗi lầm cùng với tâm thư xin lỗi quen thuộc, mong được CĐM tha thứ để làm lại từ đầu.

Thậm chí EGO đã phải bán trang facebook cá nhân để lấy tiền trang trải cuộc sống. Theo như chia sẻ của EGO thì anh chàng đang đi làm công nhân để kiếm tiền trả nợ. Cựu tuyển thủ SGB cho biết đáng tiếc khi quyết định đi cày thuê và không nghe lời sếp cũ bên CES.

EGO cho biết đang đi làm công nhân để kiếm tiền trả nợ
EGO cho biết đang đi làm công nhân để kiếm tiền trả nợ

Mới đây, EGO lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đặt một câu hỏi trên một hội nhóm LMHT về việc “Cày thuê thì bị ban bao lâu”. Dường như anh chàng đang muốn “hoàn lương” và ấp ủ việc quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Câu hỏi của EGO cũng ngay lập tức nhận được câu trả lời đến từ chị Ngọc – CEO CES. Theo đó chị Ngọc cho biết hành vi cày thuê sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm, trong thời gian chịu án không bị phát hiện tiếp tục cày thuê hoặc có các hành vi phi thể thao khác. Tuy nhiên, điều khiến tất cả chú ý là việc chị Ngọc đã thẳng thừng dập tắt hy vọng quay trở lại CES của EGO: “Đừng xin vào CES, CES không thờ nổi thần này”.

EGO muốn comeback VCS nhưng CEO CES thẳng thừng từ chối
EGO muốn comeback VCS nhưng CEO CES thẳng thừng từ chối

Nhiều người cho rằng EGO sẽ rất khó quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp khi anh chàng này đã dính phải khá nhiều “phốt” trong thời gian vừa qua. Không chỉ vậy, với việc dính dáng đến cày thuê thì EGO cũng sẽ mất nhiều thời gian bị cấm thi đấu, khi đó cánh cửa quay trở lại của anh chàng càng hẹp đi.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận