EGO đăng đàn tuyên bố tạm dừng thi đấu và dừng chân tại CES cho tới khi sang LPL?

Bạch Thiển 26/02/2022 17:12

Sau lùm xùm drama siêu căng cùng Zeros, EGO được nhắc tới dưới cái tên "Quỷ Đá" và tạm dừng thi đấu là cách anh chàng né dư luận.

Như Game8 đã thông tin từ trước, drama tình anh em giữa Zeros và EGO kéo dài từ trước tết nguyên đán và đến giờ đã có hồi kết. Sau khoảng thời gian dài đấu khẩu trên Facebook, rất nhiều phốt được cặp huynh đệ bóc mẽ ra như GO lợi dụng hình ảnh SofM để dựng chuyện và “khều” donate fan. Không chỉ vậy, như những gì Zeros chia sẻ thì hoàn cảnh EGO thuộc dạng khó khăn, khác xa với những gì người đi rừng của CES bày ra trên MXH về sự giàu có, sang chảnh....vv

Zeros bóc phốt EGO

Bên cạnh đó, Zeros cũng cho người hâm mộ thấy những bằng chứng EGO "khều" donate từ người hâm mộ hay gần đây nhất là "bú fame". Sau sự kiện kể trên, CES đã đưa ra thông báo sẽ điều tra vụ việc và có những hình phạt nếu như EGO thực sự có hành động làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội tuyển. Nặng nề hơn cả, Thần Khuyển cũng loại EGO khỏi danh sách tham dự VCS mùa xuân 2022 dẫu việc này khiến chiến lực của CES bị sụt giảm hết sức trầm trọng.

Thông báo từ phía Cerberus Esports

Về phần EGO, anh chàng cũng đã thông báo về việc sẽ sớm comeback. Anh chàng cũng đang hạn chế hết sức việc sử dụng MXH để tránh bị áp lực từ phía CĐM. Tuy vậy, dường như "cai" Facebook là cái gì đó quá khó với EGO khi mới đây tiểu SofM lại tiếp tục đăng đàn Facebook phân trần về việc tạm dừng thi đấu của mình. Theo đó anh chàng xác nhận sẽ tạm nghỉ thi đấu một thời gian, bên cạnh đó cũng không quên khẳng định sẽ tiếp tục trung thành cùng Thần Khuyển cho tới khi sang LPL hoặc xuất ngoại.

Sau tuyên bố này, EGO đã gặp vô số chỉ trích và những ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ:

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận