Dù bị loại khỏi CKTG 2018 từ vòng bảng nhưng PVB vẫn tạo nên thành tích vô tiền khoáng hậu

Bạch Thiển 06/11/2018 16:18

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là kỳ CKTG biến động nhất lịch sử làng Liên Minh Huyền Thoại trong vòng gần 1 thập kỷ qua đã kết thúc trọn vẹn với màn bế mạc hoành tráng tại Hàn Quốc khi không một đội chủ nhà nào chạm tay được vào chiếc cúp đáng mơ ước. Hòa chung không khí vạn người vui triệu kẻ buồn của tân vương Invictus Gaming là vô số những chuyển rời của nền LMHT đang đà hùng mạnh.

Phải kể đến như những hợp đồng chuyển nhượng dần dịch chuyển chờ đón mùa giải mới hay vài kẻ bại tướng chìm trong mạt sát từ dân tộc tới mức phải tìm tới rượu giải khuây. Trái lại, khu vực VCS của Việt Nam dẫu bị loại khá sớm từ ngay vòng play-in nhưng người hâm mộ LMHT Việt vẫn không hề kêu than lấy nửa lời, thay vào đó họ tung hô PVB, nhất là sau pha gạt giò đi vào huyền thoại PVB đã dành tặng những chú sói - Flash Wolves.

Mới đây, người hâm mộ LMHT Việt nói chung và PVB nói riêng đã kháo nhau ăn mừng kỳ lục vô tiền khoáng hậu với tỷ lệ thắng lên tới 100% của Xuhao. Cụ thể, Xuhao mới chỉ ra quân duy nhất tại kỳ CKTG năm nay với Camille và đem lại chiến thắng cho PVB, đứng đầu tỉ lệ winrate theo thống kê của Gampedia.

"Dăm ba" mấy ông IG

Chỉ sau ít giờ đăng tải, thông tin này đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Tỷ lệ thắng và lượng vàng kiếm được của Xuhao đứng đầu CKTG 2018 năm nay, vượt qua cả tân vương IG và á quân FNC. Thành tích này chỉ kém duy nhất ông chủ Vương Tư Thông bên phía IG mà thôi.

Viết bình luận