ĐTCL 11.18: Leo rank cùng đội hình 6 Quân Đoàn với Draven carry “siêu khỏe”

HNAQ 21/09/2021 15:59

Quân cờ 4 tiền Draven vẫn đang rất mạnh ở phiên bản này.

Vì sao nên chơi đội hình này?

Mạnh: Bạn sẽ dễ chơi đội hình này vì có thể đánh bằng 2 carry Draven hoặc Riven. Nó có thể counter khá nhiều bài meta ở thời điểm hiện tại. Đội hình Quân Đoàn giúp gia tăng tốc độ đánh nên chúng ta có thể giảm bớt đồ tốc độ đánh cho carry, thay vào đó là trang bị gây sát thương mạnh. 

Yếu: Đội hình này sẽ bị khắc chế bởi lối chơi 5 Tiền. Nếu đầu game bạn không giữ được máu, phải roll sớm ở 7 để kiếm Draven và nếu không may mắn sẽ rất dễ top8.

Đội hình này cần lắp những trang bị chuẩn cho carry chính Draven. Do đó các mảnh đồ cần phải ưu tiên là Cung Gỗ và Kiếm B.F. Ngoài ra, đội hình này cần giữ lượng máu và tiền ổn định để lên level 8 và roll tướng chủ lực 4, 5 Vàng.

Cách chơi

Đầu trận đấu, bạn cần phải có được những vị tướng kết hợp tốt với nhau để giữ máu và đạt chuỗi thắng sớm nhất có thể. Các vị tướng phù hợp ở thời gian này là Aatrox, Kalista, Irelia, Riven. Với việc sở hữu những quân bài này, chúng ta sẽ kích hoạt được 4 Quân Đoàn, gia tăng tốc đánh đầu game. Tại round nhặt đồ ưu tiên Cung Gỗ hoặc Kiếm BF lắp cho Kalista để gây sát thương.

Giữa trận đấu, bạn cần phải tiếp tục giữ máu. Chúng ta sẽ kẹp thêm hệ thần sứ để gia tăng khả năng chống chịu cho tuyến sau gây sát thương. Ngoài ra, việc kích hoạt hệ Chiến Binh cũng giúp lượng dame tăng lên đáng kể. Do đó, giai đoạn level 6 chúng ta nên mua thêm Nidalee và Kennen.

Cuối trận đấu, hoàn thành đội hình của mình khi đạt level 8 với các vị tướng là: Draven – Riven – Yasuo – Kayle – Thresh – Galio – Ire – Kalista. Tuy nhiên nếu có thể lên level 9, chúng ta sẽ thay Thresh bằng Viego và thêm 1 vị tướng sát thủ như Diana để gây sát thương ra tuyến sau của địch.

Trang bị

Draven: Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ

Galio: Dây Chuyền Iron Solari, Thú Tượng Thạch Giáp, Quỷ Thư Morello

Kayle: Vuốt Bẫy

Viết bình luận