Drama: Đường giữa SGB bất ngờ bị phốt “bắt cá 2 tay”

Aries1604 15/09/2023 07:01

Bài viết đang nhận được sự quan tâm đông đảo của CĐM.

Trước khi VCS Hoàng Hôn 2023 diễn ra, SGB đã có 1 cuộc cải tổ đội hình khi chia tay dàn ngôi sao gắn bó với đội tuyển trong nhiều mùa giải trước đó bao gồm: Hasmed – BeanJ – Taki. Ở chiều ngược lại, Bầy Trâu chiêu mộ thành công khá nhiều tuyển thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở VCS nhưng đều có điểm chung là không còn ở thời kì đỉnh cao.

Dù gặp khá nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng SGB càng thi đấu càng hay khi các tuyển thủ gắn kết và bắt nhịp được với nhau. Một trong những tuyển thủ chơi tốt và để lại ấn tượng là người đi đường giữa Blazes. Là một người chơi đã có kinh nghiệm với khá đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí, Blazes nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình và đẩy Froggy lên băng ghế dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Vị trí thứ 4 chung cuộc của SGB tại VCS Hoàng Hôn 2023 là một kết quả chấp nhận được và đây chắc chắn sẽ là động lực để Bầy Trâu nỗ lực hơn ở mùa giải kế tiếp.

SGB đã có một mùa giải thành công
SGB đã có một mùa giải thành công

Dù mùa giải đã kết thúc nhưng Blazes – người đi đường giữa của SGB bất ngờ được réo tên trong một group LMHT khá nổi. Cụ thể, anh chàng này đã bị tố có hành động “bắt cá 2 tay” kèm với bằng chứng cụ thể.

“Quen SGB Blazes 9 tháng, ngủ một giấc dậy thấy mình TỪ CHÍNH THẤT THÀNH NGƯỜI THỨ 3”

Tháng cô hồn không tha một ai, yêu xa 9 tháng không công khai, tối nào cũng call video, đi đâu cũng báo cáo, hứa hẹn thề thốt…Sau 3-4 ngày bạn game thủ đường giữa của SGB biến mất rồi xuất hiện như Leblanc thì tôi nhận được tin nhắn là người yêu mình có người yêu mấy năm. Nhưng quả nhiên trời cao có mắt, con gái tốt hiểu chuyện, được ăn học đàng hoàng đều biết thương nhau, hai đứa thay vì chỉ trích lẫn nhau thì đều biết mọi tội lỗi đều bắt nguồn từ cái thằng đầu dưới đội lên đầu kia. Chẳng ai muốn phốt lên đâu vì nghĩ danh dự của mình đắt hơn nhân cách rác rưởi của thằng cặn bã xã hội ấy, nhưng biết đâu ngoài vợ 1, vợ 2 còn vợ 3, vợ 4, ngoài chúng tôi còn những đứa con gái khác bị đánh lừa. Nên là nhân ngày cuối cùng của tháng cô hồn, xin được tế đàn khuôn mặt ngây ngô đó lên trên này, mong vong linh kia ở địa ngục vĩnh viễn đừng siêu thoát” – Bài viết bóc phốt Blazes đang nhận được sự quan tâm của CĐM.

Bài viết bóc phốt Blazes
Bài viết bóc phốt Blazes "bắt cá 2 tay" đã nhận được sự quan tâm

Lưu ý đây mới chỉ là thông tin 1 chiều và hiện Blazes cũng chưa lên tiếng về vấn đề này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận