Đột Kích vừa có tài khoản đầu tiên đạt hơn 200 VIP, nhiều nhất toàn server?

TuNT 11/07/2017 13:09

(Game8) - Theo thông tin mới nhận từ phía Đột Kích, tài khoản trailocn*** (tên nhân vật FS¬¥ØµñgßØsS) clan FASTxSLOW là cá nhân Đột Kích đầu tiên đạt con số >200 VIP...

>> Tin game Blade and Soul mới nhất 24h qua

MỤC LỤC [Hiện]

Ra đời với mục tiêu giúp game thủ giảm tính phụ thuộc vào báu vật từ hệ thống quả cầu may mắn cũng như tăng cơ hội và lợi thế cho những người sở hữu. Hệ thống cửa hàng báu vật VIP Đột Kích nhanh chóng được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt liệt ngay từ thời điểm AK-47 VIP Inferno và RPK-Infernal Dragon xuất hiện.

Tính đến nay, Đột Kích đã cho ra mắt 2 loại nhân vật VIP (Venus và SONOKO)  cùng hàng chục loại vũ khí VIP khác nhau và số lượng game thủ sở hữu ít nhất 1 VIP Đột Kích nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, với account sở hữu đến 203 VIP như account của FS¬¥ØµñgßØsS - chủ clan FASTxSLOW thì quả là chưa từng có.

Đột Kích vừa có tài khoản đầu tiên đạt hơn 200 VIP, nhiều nhất toàn server?

Thời điểm account trailocn*** đạt 200 VIP.

Thông số cụ thể mà Game8 nhận được về account trailocn*** như sau:

Đột Kích vừa có tài khoản đầu tiên đạt hơn 200 VIP, nhiều nhất toàn server?

Hiện tại, account này vẫn đang là một ẩn số về chủ nhân thực sự đứng sau, Game8 đã cố gắng tìm hiểu nhưng chủ nhân của tài khoản tỏ ra khá kín tiếng trước truyền thông. Vậy chủ sở hữu của account là ai? Anh ta đầu tư vào account từ khi nào? Game8 sẽ tìm hiểu và gửi thông tin tới quý bạn đọc trong thời gian sớm nhất!

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Viết bình luận