Đột Kích: KNUCKLES 2 INFERNAL DRAGON sẽ chính thức tới tay game thủ trong tháng 4 này

Quách Việt Hưng 18/04/2017 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi xuất hiện cho đến nay, Knuckles 2 luôn được nhiều cao thủ của chế độ Cận Chiến tin tưởng lựa chọn bởi độ nguy hiểm của nó. Đây là vũ khí cận chiến đặc trưng với 2 lưỡi dao sắc bén được gắn vào giữa các Knuckles đúc bằng đồng, cho phép người sở hữu tăng phạm vi tấn công lên rất nhiều. Không chỉ có vậy, với trọng lượng khá nhẹ, Knuckles 2 còn được dân sniper ưa chuộng sử dụng để delay dù cho vẻ ngoài khá cồng kềnh của nó. Nói tóm lại, để mô tả rõ nhất về vũ khí cận chiến này, chúng ta có thể gói gọn trong câu sau: tấn công nhanh, dứt khoát và khiến cho đối phương phải bất ngờ trước những tình huống "ảo diệu vô cùng".

Video trải nghiệm Knuckles 2 của Shirunai Okami

Còn nhớ, một thời gian trước đây khi Game8 đăng tải những hình ảnh đầu tiên về phiên bản VIP của cây cận chiến "siêu nguy hiểm" này mang tên Knuckles 2 Infernal Dragon tại máy chủ CFQQ, rất nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng háo hức và ngóng chờ sự xuất hiện của nó tại chiến trường Đột Kích Việt Nam.Và cuối cùng thì NPH VTC Game cũng đã mang Knuckles 2 Infernal Dragon tới tay game thủ Việt trong Big Update 1251 sắp tới.

Hình ảnh

Hình ảnh "thả thính" game thủ bằng Knuckles 2 Infernal Dragon trên fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm

Knuckles 2 Inferno Dragon vẫn giữ nguyên sức mạnh so với phiên bản Classic, điều đã làm lên thương hiệu cho dòng cận chiến này. Tuy nhiên vẫn có điều chỉnh đôi chút về tốc độ rút vũ khí cũng như tốc độ đánh và trọng lượng siêu nhẹ vốn có của dòng vũ khí VIP.

Knuckles 2 Infernal Dragon

Knuckles 2 Infernal Dragon

 

Điều đầu tiên mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong phiên bản VIP của Knuckles 2 là thiết kế hoàn toàn mới,những nét chạm khắc tinh xảo, đi kèm với 2 lưỡi dao sắc bén là 2 viên "Ngọc Rồng" rực sáng được đính kèm vào , tạo nên vẻ ngoài vô cùng hầm hố và dữ dằn cho vũ khí. Bạn đọc hãy cùng Game8 tìm hiểu qua về thông số VIP của cây cận chiến này nhé:

+ Tăng 120% EXP khi trang bị

+ Tăng 30% EXP cho người chơi cùng phòng

+ Tăng 20% GP cho người chơi cùng phòng

Ngoài ra, Knuckles 2 Infernal Dragon còn mang trong mình 2 tính năng VIP cực kỳ độc đáo khác:

Phản Công - Hiệu ứng đặc biệt chỉ xuất hiện với đòn tấn công bằng chuột phải


Tính năng VIP Phản Công của Knuckles 2 Infernal Dragon

Người chơi có thể sử dụng tính năng này trong mọi chế dộ ngoại trừ Zombie, AI và Chế độ phụ

Linh Khí - Được thu thập sau mỗi lần tiêu diệt đối phương, với 3 linh khí thu được, người chơi sẽ sẽ có thể tung đòn tấn công chí mạng 1 lần giúp hất văng đối phương, tương tự như Kukri Beast. Với mỗi kẻ địch bị hạ gục, 2 viên "Ngọc Rồng" trên găng đấm sẽ sáng dần lên, tương ứng với đó là điểm tích lũy phía bên trên Icon góc phải màn hình người chơi

Tính năng VIP Linh Khí của Knuckles 2 Infernal Dragon

Nhấn chuột phải để sử dụng tính năng trên, sẽ không bị reset sau khi chết.

Sức mạnh thực chiến của Knuckles 2 Infernal Dragon

Nếu là một game thủ Đột Kích và ưc thích chế độ cần chiến, vậy bạn còn chần chừ gì mà không chuẩn bị để sở hữu Knuckles 2 Infernal Dragon ngay khi vũ khí này cập bến chiến trường? Đừng quên theo dõi Game8 để đón đọc tin tức mới nhất về làng Đột Kích trong nước và quốc tế nhé!

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Viết bình luận