Đột Kích: Chế độ Parkour - thử thách hoàn toàn mới lạ.

Shimachao 25/10/2017 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Parkour trong Đột Kích tức là xạ thủ sẽ sử dụng các kĩ năng nhảy ngồi, xoay chuột để di chuyển liên tục từ nơi này qua nơi khác hết sức linh hoạt. Thường thì kĩ năng này được sử dụng nhiều trong chế độ Zombie. Với các sản phẩm vô cùng điêu luyện và táo bạo, rất nhiều cái tên đã nổi lên từ chế độ này điển hình như Tiến Xinh Trai, Tiền Zombie V4, Đạt 09,... Để đáp ứng mong muốn thỏa sức bay nhảy của xạ thủ, sắp tới tại cụm máy chủ Đột Kích Trung Quốc sẽ cập nhật Parkour Mode dành riêng cho game thủ yêu thích Parkour.

Vài hình ảnh chụp trong chế độ Parkour

Có rất nhiều khu vực cũng như mức độ khác nhau nhằm đảo bảo đáp ứng đủ từ dễ đến khó để người chơi thử thách bản thân đúng mức phù hợp. Cứ qua mỗi loại địa hình sẽ có điểm mốc nhất định, tùy khu vực nếu bạn nhảy không qua sẽ trở lại điểm mốc chứ không cần phải về điểm khởi đầu.

Review ingame Parkour Mode

Cùng Game8 đón chờ ngày chế độ này cập bến Việt Nam và trải nghiệm nhé. Quý độc giả cảm nhận sao về chế độ mới này? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin Đột Kích nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận