Đồng đội cũ của Faker sẽ xuất hiện ở bàn phân tích LCK Mùa Xuân 2022 tiếng Anh

Greening 12/01/2022 10:29

Khả năng tiếng Anh của cựu tuyển thủ SK Telecom T1 đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian vừa qua.

LCK Mùa Xuân 2022 sẽ bắt đầu vào chiều hôm nay (12/01). Một trong những điểm thú vị của LCK mùa giải này là việc bàn phân tích - chương trình xuất hiện trước giữa và sau các cặp đấu (điều đang xuất hiện tại LCS và LEC) sẽ xuất hiện tại LCK.

Bộ 3 bình luận viên tiếng Anh quen thuộc của LCK là Max Atlus  Anderson, Brendan Valdes Valdes và Maurits “Chronicler” Jan Meeusen sẽ cùng cựu vô địch thế giới Wolf là những người đưa ra phân tích về LCK Mùa Xuân 2022.

Bàn phân tích LCK Mùa Xuân 2022 sẽ trở lại
Bàn phân tích LCK Mùa Xuân 2022 sẽ trở lại

Đây là một trong những mục trong kế hoạch phát triển giải đấu LCK (League of Legends Champions Korea) kể từ mùa giải 2022. LCK Mùa Xuân 2022 dự kiến sẽ thi đấu 5 ngày 1 tuần, từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Điều này có nghĩa rằng fan hâm mộ sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về giải đấu LCK dưới màn phân tích từ 4 caster có rất nhiều kinh nghiệm.


"Mục tiêu cuối cùng của chương trình là thu hút nhiều khán giả hơn nữa", Wolf chia sẻ.

Những người tham gia bàn phân tích LCK đều đã tạo dựng được tên tuổi trong lòng người hâm mộ giải đấu này. Trước đó, Wolf và 3 caster thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện Liên Minh Huyền Thoại lớn trong năm, bao gồm cả CKTG 2021 vừa qua - giải đấu diễn ra tại thủ đô Reykjavik của Iceland.

LCK sẽ trở lại vào chiều nay
LCK sẽ trở lại vào chiều nay

Trong ngày thi đấu khai màn của LCK Mùa Xuân 2022, DragonX sẽ có màn đối đầu với Liiv SANDBOX. Sau đó ít giờ đồng hồ sẽ là màn tái ngộ của Teddy - người hiện đang thuộc biên chế của Kwangdong Freecs với những người đồng đội cũ tại SK Telecom T1. Các bạn có thể theo dõi trực tiếp diễn biến LCK Mùa Xuân 2022 trên sóng Youtube và Twitch của LCK.

Viết bình luận