Doinb thành lập giải đấu dành cho những người cùng “cảnh ngộ”, lấy tên là “League of the Unemployed”?

Aries1604 27/12/2022 07:04

Doinb vẫn đang ấp ủ tổ chức một giải đấu cộng đồng để phục vụ fan trong khoảng thời gian nghỉ thi đấu chuyên nghiệp.

Phiên chợ Đông LPL 2022 đã chính thức khép lại với rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng đến từ các đội tuyển. Bên cạnh đó, cũng có không ít những tuyển thủ đã lựa chọn tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp hoặc chưa thể tìm được đội tuyển thích hợp. Tiêu biểu là trường hợp của SofM và Doinb.

Doinb cho biết anh tạm ngưng thi đấu vì hiện tại đang không còn đủ tự tin để tiếp tục cống hiến. Anh chàng vẫn sẽ livestream và tạo ra những sân chơi thú vị để phục vụ khán giải.

Trong năm vừa qua, Doinb đã tạo ra một giải đấu cộng đồng mang tên LBL với sự tham gia của những streamer nổi tiếng, những tuyển thủ chuyên nghiệp đang thi đấu tại LPL. Tuy nhiên, giải đấu này hiện đã bị tạm hoãn vô thời hạn do Tencent ra lệnh cấm các tuyển thủ LPL tham dự.

LBL do Doinb lập ra đang bị hoãn vô thời hạn do sự can thiệp của Tencent
LBL do Doinb lập ra đang bị hoãn vô thời hạn do sự can thiệp của Tencent

Tuy nhiên, mong muốn có một giải đấu cộng đồng phục vụ fan của Doinb vẫn luôn rực cháy, nhất là khi anh chàng hiện đang “thất nghiệp” khi không đánh chuyên nghiệp ít nhất là tại giải mùa xuân 2023. Mới đây, trên livestream Doinb thông báo sẽ thành lập giải đấu cộng đồng mới dành riêng cho những tuyển thủ cùng “cảnh ngộ” thất nghiệp như anh.

Anh và những người này sẽ thi đấu và giao lưu với khán giả thông qua phát sóng trực tiếp. Ngoài ra, Doinb sẽ trích một phần tiền donate để làm giải thưởng cho giải đấu cũng như trả lương cho các tuyển thủ thi đấu. Hiện tại giải đấu “League of the Unemployed” (được fan đặt tên) đang có 4 người gồm: Doinb, iBoy, beishang và yuyanjia.

Giải đấu cộng đồng của Doinb đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan
Giải đấu cộng đồng của Doinb đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan

Với danh tiếng của Doinb, giải đấu này hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ CĐM. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận