Đội trưởng Levi chia sẻ cảm xúc sau khi ĐTQG Việt Nam đánh rơi mất tấm HCĐ vào tay đội tuyển Trung Quốc

Aries1604 30/09/2023 12:15

Levi và toàn đội đã có một trận đấu cực kì nỗ lực khi khiến cho đội tuyển Trung Quốc phải cực kì vất vả mới có được chiến thắng.

Như vậy là ĐTQG LMHT Việt Nam đã chính thức khép lại ASIAD 19 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Dù không giành được tấm huy chương ở kì đại hội này nhưng đội tuyển Việt Nam đã để lại ấn tượng cực kì mạnh mẽ, đặc biệt là sau trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vừa qua.

Sau 3 ván đấu cực kì căng thẳng, đội tuyển Trung Quốc đã phải rất vất vả mới vượt qua được thầy trò HLV SofM với tỉ số 2 – 1. Đội tuyển LMHT Việt Nam đã khép lại hành trình ASIAD 19 một cách trọn vẹn khi cống hiến được những trận đấu hay, các tuyển thủ cũng tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm trước khi bước vào CKTG 2023, nơi VCS góp mặt 2 đại diện là TW và GAM.

ĐTQG Việt Nam nhận trận thua đáng tiếc trước đội tuyển Trung Quốc ở trận tranh HCĐ ASIAD 19
ĐTQG Việt Nam nhận trận thua đáng tiếc trước đội tuyển Trung Quốc ở trận tranh HCĐ ASIAD 19

Sau trận đấu tranh HCĐ với đội tuyển Trung Quốc, đội trưởng Levi cũng đã có những chia sẻ cảm xúc và hành trình sắp tới tại CKTG 2023.

“Cảm xúc thì đang hơi buồn khi không thể thắng được. Ván đấu thứ 3 là ván đấu căng thẳng khi cơ hội chiến thắng của cả 2 là 50 – 50 và đội bạn đã làm tốt hơn ở những giây phút quyết định. CKTG 2023 sắp tới là một giải đấu rất quan trọng với VCS nên bọn em sẽ cố gắng hết sức. Đây là giải đấu vô cùng áp lực khi gánh nặng thành tích sẽ lớn hơn những giải đấu khác” – Levi cho biết.

Levi và toàn đội đã có một kì ASIAD 19 vô cùng nỗ lực
Levi và toàn đội đã có một kì ASIAD 19 vô cùng nỗ lực

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận