[ĐỘC QUYỀN] Phỏng vấn Bánh Bao Chiên: "Mình thắng BoxBox do người đi rừng hay giúp mình thôi"

Hà Ngã Diệp Chi 23/09/2017 08:50

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với game thủ "Bánh Bao Chiên" đã bán hành BoxBox - người được mệnh danh best Riven tại máy chủ Bắc Mỹ.

Như chúng tôi đã thông tin, trong 1 trận đấu BoxBox đã sử dụng Fiora đường trên để đối đầu với 1 người chơi sử dụng Riven đối phương với tên ingame "Bánh Bao Chiên". Ngay chỉ với tên của game thủ này cũng biết được đây là 1 game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam "du ngoạn" bay rank máy chủ Bắc Mỹ. Thế nhưng, hoàn toàn bất ngờ khi người chơi này lại có thể "bán hành" game thủ được phong là người chơi Riven hay nhất thế giới bằng chính vị tướng tủ của mình.

Để các bạn độc giả có thêm thông tin về "Bánh Bao Chiến", chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với anh chàng này.

Chào bạn, cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian chia sẻ với mình và các bạn độc giả Game8.vn. Bạn có thể tự giới thiệu bản thân mình cho các bạn độc giả biết được không?

Chào các bạn, mình tên thật là Trần Quốc Đạt, mình sinh năm 98 và sống định cư tại Mỹ. Mình bắt đầu chơi LMHT vào cuối mùa 3 sau khi qua Mỹ để giết thời gian. Mình lấy nguồn cảm hứng để chơi Riven sau khi xem montage của Boxbox vào cuối mùa 4 và bắt đầu học chơi Riven từ streamer "Adrian Riven", vì thế phong cách chơi riven của mình giống Adrian đến 90%.

Bạn đến với LMHT từ khi nào và nguồn gốc của tên ingame "Bánh Bao Chiên"?

Nguồn gốc in game name "Bánh Bao Chiên" phải nói từ club Banhs trước, nó bắt nguồn từ một ông anh mình quen trên LMHT tên "Bánh Mì". Lúc đó club Banhs chỉ có vài người thôi, nhưng mình rất thích tính cách của mọi người trong club và quyết định vào club Banhs với tên "Bánh Bao Chiên" và cùng anh "Bánh Mì" phát triển club lớn mạnh hơn. Thật ra mình thích bánh bao, nhưng có người nào đó lấy mất bánh bao rồi, nên để thêm chữ chiên cho độc và lạ (cười).

Cảm xúc của bạn khi bất ngờ nổi tiếng với video "bán hành" cho BoxBox bằng tướng tủ Riven tại máy chủ Bắc Mỹ?

Mình khá là bất ngờ khi biết mình lên báo với tiêu đề: "Mối thù giữa boxbox và bánh bao chiên", hoặc là "Bánh bao chiên bán hành boxbox". Mình cảm thấy nó khá là phản cảm, vì giữa trận solo rank một lane thường được quyết định bởi người đi rừng, mình thắng lane chắc do người đi rừng hay giúp mình thôi, chứ ko có bán hành gì đâu (cười lớn)

Vị trí sở trường của bạn trong LMHT và kinh nghiệm leo rank của bạn là gì?

Vị trí sở trường của mình là top lane, mình leo rank dựa theo 3 tiêu chí: "Đừng từ bỏ, luôn có mục tiêu định sẵn và have fun"

Bạn suy nghĩ gì về việc sẽ thi đấu chuyên nghiệp cho 1 đội tuyển Việt Nam và 1 vài dự định tiếp theo của bạn?

Nói về thi đấu chuyên nghiệp thì mình chưa hề và cũng ko dám nghĩ tới, vì trình độ mình có hạn, nếu vào rank người ta ban Riven thôi thì mình cũng mệt rồi huống chi thi đấu chuyên nghiệp haha.

Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn. Bạn có muốn gửi lời nào tới các fan hâm mộ của mình không?

Mình muốn gửi lời cảm ơn tới những ai đã và đang ủng hộ mình, mình sẽ cố tạo ra những pha plays thật đẹp mắt để phục vụ các bạn.

banh-bao-chien-game-thu-ban-hanh-boxbox

banh-bao-chien-game-thu-ban-hanh-boxbox

Highlights Bánh Bao Chiên rank Bắc Mỹ

Viết bình luận